Người dùng Ford F-Series không tiếc tiền sắm thêm phụ kiện

22/12/2016 06:00 GMT+7

Những khách hàng khi chọn mua xe Ford F-Series Super Duty thường không tiếc tiền sắm thêm các gói tùy chọn cao cấp để trang bị cho xe.

Những khách hàng khi chọn mua xe Ford F-Series Super Duty thường không tiếc tiền sắm thêm các gói tùy chọn cao cấp để trang bị cho xe. 

>> Ford F-150 Raptor có giá 49.520 USD
>> 10 xe bán chạy nhất tại Mỹ: Bán tải chiếm ưu thế
>> Xe bán tải Mercedes né Mỹ vì lo ngại Ford, GM, Fiat

Ford F-Series là dòng xe ăn khách nhất tại thị trường Mỹ

Theo đại diện của Ford, sau ba tháng được hãng phân phối ra thị trường, Ford F-Series Super Duty đã tạo nên cơn sốt cho những khách hàng ưa chuộng dòng xe bán tải ở Mỹ. Cụ thể, có tới 71% khách hàng chọn phiên bản Lariat, King Ranch và Platium đắt tiền hơn khi được trang bị thêm các tính năng hỗ trợ người lái.

Trong đó, Ford F-Series Super Duty được lắp hệ thống lái xe thích ứng, kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng giảm thiểu va chạm, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống hỗ trợ điểm mù có hỗ trợ cảnh báo người qua đường, hệ thống kéo rơmooc - trailer tow giúp lái xe biết nhiều hơn về các chướng ngại vật và tình hình giao thông, đặc biệt là ở những không gian chật hẹp và bãi đỗ xe. Tổng cộng có hơn 20 công nghệ tiên tiến mà khách hàng có thể tùy chọn trên chiếc Ford F-Series Super Duty.
Khách hàng của F-Series Super Duty thường chọn thêm các trang bị đắt tiền nhất

Tổng doanh số bán của F-Series Super Duty trong tháng 11.2016 đã tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó doanh số bán lẻ tăng 33%. Doanh số của Super Duty tăng 45% tại ở Dallas và 38% ở Houston - hai khu vực tiêu thụ xe bán tải lớn nhất của Ford tại thị trường Mỹ.

Mẫu xe mới Ford F-Series Super Duty 2017 tại Mỹ sẽ cung cấp cho khách hàng 2 tùy chọn động cơ. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ V8, 6.2 lít, công suất 365 mã lực và mô men xoắn 583 Nm đi kèm bình nhiên liệu dung tích 181,7 lít. Trong khi đó, phiên bản động cơ V8, 6.7 lít, sản sinh công suất 440 mã lực, mô men xoắn 1.254 Nm.

Ford F-Series là dòng xe bán chạy nhất tại Mỹ trong nhiều năm liền, do đó việc hãng xe Mỹ đầu tư mọi nguồn lực và công nghệ vào chiếc xe này cũng là điều dễ hiểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.