Người dùng Kia Cerato 2019 độ đèn LED trông như xe Porsche

Gia Linh
Gia Linh
06/09/2019 07:33 GMT+7

Người dùng Kia Cerato 2019 ở Hải Phòng đã tự mình độ thêm dải đèn LED nằm ngang kết hợp với thiết kế đèn LED nguyên bản của xe vô tình khớp với phong cách xe Porsche đời mới.

Thiết kế của Kia Cerato 2019 hoàn toàn mới đã thuyết phục được rất nhiều người mua xe tại Việt Nam với kiểu dáng mới hiện đại và sang trọng hơn trước. Đây là một phần nguyên nhân giúp doanh số của Kia Cerato bùng nổ trong nửa đầu năm 2019 vừa qua.
Thiết kế cụm đèn hậu nguyên bản trên Kia Cerato 2019 vốn chỉ là 2 vùng LED riêng biệt như nhiều mẫu xe bình thường khác. Tuy nhiên, có vẻ như hãng xe Hàn Quốc đã “gợi ý” sẵn cho khách hàng về việc độ đèn bằng việc để sẵn cụm trang trí như đèn hậu ở phần giữa cốp xe, khách hàng chỉ việc độ thêm đèn là đã có thể nối được 2 cụm đèn hậu với nhau như thiết kế của Audi hay Porsche gần đây.
Nắm bắt được "gợi ý" này, một khách hàng ở Hải Phòng đã biến ý tưởng này thành sự thật với sự hỗ trợ đánh giá từ các thành viên chơi dòng xe này tại Việt Nam. Kết quả, sau hai lần chỉnh sửa thì chủ chiếc xe đã có cụm đèn LED bắt mắt ở phía sau, với phần đèn LED nằm ngang kết hợp hài hòa với 2 cụm đèn hậu nguyên bản của xe.
Bộ đèn LED trang trí cốp sau được thi công sẵn chờ gắn vào xe

Ngay lập tức, nhiều chủ xe đã bình luận xin thông tin địa chỉ của đơn vị cho ra lò bộ đèn LED này. Hứa hẹn sắp tới sẽ có thêm nhiều chiếc Kia Cerato mới cũng sở hữu cụm đèn hậu tự chế bắt mắt này. Thậm chí một số đơn vị đã nhập sẵn hàng và thi công, chủ xe chỉ việc mang tới lắp vào nhanh chóng.
Có thể nói Kia Cerato 2019 là dòng xe "lột xác" của hãng xe Hàn Quốc với thiết kế mới tinh tế và thanh lịch hơn, vừa kết hợp được yếu tố trẻ trung vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình. Cảm giác lái của xe cũng được đánh giá cao khi đã cải thiện đáng kể phản hồi của vô lăng đối với mặt đường, giúp người lái tự tin hơn khi lái xe.
Xe sở hữu kích thước lớn hơn Kia Cerato phiên bản hiện tại với chiều dài, rộng, cao lần lượt (4.640 x 1.800 x 1.450)mm. Cụ thể, kích thước tổng thể của Kia Cerato 2019 được mở rộng lần lượt với chiều dài (80 mm), chiều rộng (20 mm) và chiều cao (5 mm).
Ngay cả ban ngày, đèn trang trí kết hợp với đèn hậu nguyên bản cũng rất nổi bật

Kia Cerato sở hữu những trang bị khá cao cấp như màn hình cảm ứng 8 inch, ghế chỉnh điện 10 hướng. Những công nghệ an toàn trên xe gồm có cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Cruise Control, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…
Tại thị trường Việt Nam, Kia Cerato 2019 được phân phối với 4 phiên bản MT (số sàn), AT (số tự động), Deluxe và Premium đi cùng 6 màu sắc ngoại thất. Kia Cerato bản MT có giá bán đề xuất 559 triệu đồng, bản AT giá 589 triệu đồng, Deluxe giá 635 triệu đồng và Premium giá 675 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.