Người dùng phản ánh VinFast Lux gặp vấn đề trợ lực lái, nhà sản xuất lên tiếng

3 Thanh Niên Online
Trang web của tổ hợp sản xuất ô tô và xe máy điện VinFast vừa đăng tải thông tin về việc kiểm tra bơm trợ lực lái trên các mẫu xe Lux, sau khi một số khách hàng sử dụng dòng xe này phản ánh hiện tượng đánh lái nặng, vô lăng trả lái chậm…
Người dùng phản ánh xe VinFast Lux gặp vấn đề trợ lực lái Người dùng phản ánh xe VinFast Lux gặp vấn đề trợ lực lái
Người dùng phản ánh xe VinFast Lux gặp vấn đề trợ lực lái
Theo đó, trên trang mạng xã hội của cộng đồng người sử dụng xe VinFast, một số người dùng xe Lux A2.0 và Lux SA 2.0 phản ánh vô lăng của xe khá nặng khi đánh lái và trả lái khá chậm…
Cụ thể, một người dùng xe Lux A2.0 chia sẻ: “Xe Lux A2.0 của em đang dùng trả lái chậm và không thẳng, phải tác động thêm lực bằng tay mới trả thẳng được. Cái này là theo thiết kế của xe hay bị lỗi?”
Người dùng phản ánh VinFast Lux gặp vấn đề trợ lực lái, nhà sản xuất lên tiếng - ảnh 1Một chủ xe VinFast Lux A2.0 thắc mắc trong cộng đồng người dùng xe VinFast
Thông tin này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của rất nhiều người đang sử dụng dòng xe VinFast Lux A2.0 và Lux SA 2.0 tại Việt Nam.
Mới đây, trang web của tổ hợp sản xuất ô tô và xe máy điện VinFast vừa đăng tải thông tin về việc kiểm tra bơm trợ lực lái trên các mẫu xe Lux. Theo đó, VinFast đã gửi thư mời một số khách hàng có khả năng gặp vấn đề về bơm trợ lực lái trên xe VinFast Lux tới Đại lý ủy quyền của VinFast để kiểm tra.
Trong qua trình rà soát thường kỳ mới đây, VinFast phát hiện bơm trợ lực lái của một lô xe có khả năng hoạt động chưa hiệu quả dẫn đến tay lái bị nặng. Theo VinFast, vấn đề này mặc dù không ảnh hưởng đến an toàn vận hành nhưng với tinh thần hướng tới trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng cũng đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, VinFast sẽ xử lý triệt để.
Người dùng phản ánh VinFast Lux gặp vấn đề trợ lực lái, nhà sản xuất lên tiếng - ảnh 2Theo VinFast, vấn đề này không ảnh hưởng đến an toàn vận hành
Trước mắt, tất cả khách hàng sở hữu xe Lux có khả năng gặp vấn đề về bơm trợ lực lái sẽ nhận được thư mời đưa xe tới các đại lý ủy quyền của VinFast trên toàn quốc để được kiểm tra và thay thế bơm trợ lực (nếu cần).
Nếu xác định bơm bị ảnh hưởng, VinFast sẽ lập tức thay mới miễn phí cho khách hàng, đồng thời cập nhật phần mềm vận hành mới nhất cho xe. Tổng thời gian tối đa cho việc kiểm tra và thay bơm (nếu có) là 2 giờ.

Bình luận 3

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Phan Tấn Học

Phan Tấn Học

Như vậy là quá tuyệt với khách hàng.
Hữu Phúc

Hữu Phúc

Lô đầu nên lỗi cũng là chuyện dễ hiểu. Ô tô cần thời gian kiểm chứng
Kim Liên

Kim Liên

Chúc mừng những khách hàng tự nguyện thử nghiệm cho VinFast, hy vọng sẽ được hậu mãi lớn và có phần thưởng xứng đáng, giống như xe máy điện được VinFast khuyến mãi 50%

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

CEO ‘ngoại’ các hãng xe nói gì về Tết cổ truyền Việt Nam

CEO ‘ngoại’ các hãng xe nói gì về Tết cổ truyền Việt Nam

Sau một thời gian chuyển đến làm việc tại Việt Nam, các Tổng Giám đốc người nước ngoài đang điều hành hãng xe tại Việt Nam như Audi, Mercedes-Benz, Suzuki, Ferrari… đã có những chia sẻ về cuộc sống, con người và Tết cổ truyền Việt Nam.
CEO Ford Việt Nam: ‘Ford có thể mạnh về SUV’

CEO Ford Việt Nam: ‘Ford có thể mạnh về SUV’

Khẳng định thế mạnh của Ford nằm ở dòng xe SUV, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho rằng, thời gian tới liên doanh này sẽ có kế hoạch, định hướng để mở rộng và phát triển hơn nữa tại thị trường Việt Nam.