Người Hà Nội đi chợ mua xe cuối tuần

27/05/2017 15:24 GMT+7

Sự kết hợp của các mẫu xe đa dạng cả về thương hiệu lẫn cũ mới và cơ hội lái thử trực tiếp tiếp tục là ưu điểm của một chợ xe so với cách mua bán xe truyền thống.

Khác với mua bán xe truyền thống, chợ xe kết hợp nhiều yếu tố tương tác giữa người mua và bán
Thông thường, sau khi đã tìm hiểu thông tin trên mạng người tiêu dùng tiếp tục đi tới từng showroom để mục sở thị chiếc xe ưng ý, việc này thường khá mất thời gian. Và mô hình chợ xe ra đời để giải quyết “cái khó” này. Sau “Chợ săn xe”, Camudi tiếp tục tổ chức "Chợ xe cuối tuần" với cách hoạt động tương tự lấy sự đa dạng mẫu mã, thương hiệu và khả năng trải nghiệm thực tế để thu hút người tiêu dùng.
Những mẫu xe có mặt tại chợ xe cuối tuần đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Mitsubishi Pajero Sport/Triton, Outlander Sport, Toyota Camry/Innova/Vios/Corolla Altis, Suzuki Vitara/Ciaz/Ertiga... Do tập hợp nhiều thương hiệu cùng tham gia bán hàng nên chợ xe cũng hứa hẹn nhiều ưu đãi kịch sàn hơn từ các đơn vị bán xe nhằm cạnh tranh trong bối cảnh có quá nhiều lựa chọn được “bày bán” đồng loạt trước mắt người tiêu dùng.
Sự đa dạng mẫu mã, thương hiệu và trải nghiệm thực tế đã thu hút nhiều người tham gia
Anh Văn Tiến, 35 tuổi, một khách tham quan chợ xe cho biết anh vốn định chờ sau năm 2018 mới mua xe nhưng cho tới thời điểm này vẫn chưa rõ chi phí bỏ ra có giảm hay không nên quyết định “xuống tiền” ngay khi lái thử một vài mẫu xe yêu thích và nhận được một số ưu đãi khó từ chối tại đây.
Trong khi đó, anh Việt ở Gia Lâm, Hà Nội không quan tâm nhiều tới xe mới có rẻ hay không sau năm 2018 nên nhanh chóng mua một chiếc xe cũ để chạy dịch vụ sau khi thấy thông tin về xe được niêm yết rõ ràng không mập mờ. Cũng theo ban tổ chức, khác với xe mới, xe cũ để có mặt tại chợ xe cuối tuần phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng rõ ràng cũng như cần cung cấp thông tin chi tiết về nguồn gốc, tình trạng mới được bày bán.
Khách tham quan có thể lái thử nhiều mẫu xe đang được bày bán tại đây
Giống như chợ săn xe, chợ xe cuối tuần ngoài bày bán xe và ưu đãi vẫn có không gian để cho khách tham quan có thể lái thử nhiều mẫu xe đang được bày bán tại đây. Việc có thể nhìn, sờ và cảm nhận trực tiếp như khi mua “mớ rau, con cá” giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được chiếc xe cũ chất lượng nhất hay một chiếc xe mới phù hợp với nhu cầu của bản thân.
Hiện chợ xe cuối tuần đang được tổ chức trong hai ngày 27 - 28.5 tại siêu thị Big C Thăng Long, Hà Nội. Được biết, chợ xe sẽ tiếp tục được tổ chức ở đây vào cuối tuần sau, từ ngày 3 đến 4.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.