Người Việt chi hơn chục triệu độ nội thất carbon cho xe VinFast

Gia Linh
Gia Linh
03/06/2020 16:46 GMT+7

Hiện tại, đã có một số đơn vị có thể gia công ốp nội thất với chất liệu carbon cho 2 dòng xe VinFast Lux A2.0 và SA2.0 có giá trị hơn 10 triệu đồng cho toàn bộ chi tiết bên trong nội thất.

Như vậy, đã bắt đầu có những đơn vị sản xuất phụ kiện cho xe VinFast tại Việt Nam, sau phong trào thay mâm, dán tem, lên đèn LED nội thất, thay màn hình Android... mới đây có thêm một hình thức trang trí khoang cabin mới là ốp nội thất carbon giống với 2 mẫu xe mà VinFast đã trưng bày tại Paris Motor Show 2018. 

Tổng trị giá các miếng ốp carbon "thật" cho cabin xe VinFast Lux hơn 10 triệu đồng

Tổng các chi tiết ốp carbon trong nội thất sẽ ngốn của chủ nhân hơn 10 triệu đồng. Các chi tiết này bao gồm mặt trang trí táp-lô, ốp táp-pi cửa, khu vực cần số, mặt đồng hồ tốc độ... Tổng thể giúp khoang nội thất thêm cao cấp và thể thao hơn. 
Khách hàng khi trang trí cũng có thể chọn lựa riêng từng món để lắp theo ý thích chứ không cần thiết phải đặt hàng cả bộ các chi tiết nội thất. Các miếng ốp này được gia công hoàn toàn tại Việt Nam và dễ dàng lắp đặt, sau khi khách hàng tiến hành đặt hàng sẽ được gửi về tận nhà, sau đó tự lắp đặt một cách dễ dàng. 

Khu vực cần số không còn "thô" vì các miếng nhựa cứng như trước

Với các tấm ốp trang trí bằng carbon, khoang xe VinFast sẽ trở nên cao cấp hơn, giảm bớt các chi tiết "thô" của những phần nhựa vốn bị khách hàng than phiền bấy lâu nay khi sử dụng xe VinFast Lux A2.0 và SA2.0. 
Một số chi tiết khác trong nội thất mà khách hàng còn mong muốn hãng xe Việt cải thiện hoặc có những đơn vị thi công đẹp mắt hơn như các nút bấm trên vô lăng vốn bị chê lỏng lẻo, khi vực nút bấm khởi động máy cũng như cụm màn hình nguyên bản.

Khu vực tay nắm cửa cũng sang trọng hơn xe nguyên bản

Trong tương lai, sẽ có ngày càng nhiều hơn các đơn vị thi công có món phụ kiện trang trí cho xe VinFast vì số lượng khách hàng mua xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 ngày càng nhiêu, nhất là sau đợt giảm giá vào tháng 5.2020 vừa qua.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.