Người Việt phải mua Yamaha NVX đắt hơn 8 triệu đồng so với Indonesia

10/01/2017 07:44 GMT+7

Với giá bán từ 45 triệu đồng, người Việt phải mua Yamaha NVX giá cao hơn gần 10 triệu đồng so với người tiêu dùng tại Indonesia.

Với giá bán từ 45 triệu đồng, người Việt phải mua Yamaha NVX giá cao hơn gần 10 triệu đồng so với người tiêu dùng tại Indonesia.

>> Yamaha NM-X ‘bán chậm’ tại Việt Nam có bản cập nhật mới
>> Người Sài Gòn chuộng Yamaha NVX, xe tăng giá cả chục triệu đồng
>> Yamaha NVX 155 cạnh tranh thế nào tại Việt Nam?

Yamha Indonesia vừa chính thức bán ra thị trường mẫu xe ga thể thao mới nhất có tên gọi Aerrox 155 hay còn gọi là NVX 155 tại thị trường Việt Nam. Xe được bán ra với 3 phiên bản, trong đó phiên bản rẻ nhất có giá 7.314 RM tương đương 37 triệu đồng, rẻ hơn 8 triệu đồng so với mức thấp nhất mà người Việt phải bỏ ra để sở hữu NVX.

Yamaha NVX có giá chỉ từ 37 triệu đồng tại Indonesia

Phiên bản thấp nhất của NVX tại Indonesia cũng không được trang bị phanh ABS tương tự như ở Việt Nam. Trong phân khúc này cùng tầm giá còn có NMX hay còn gọi là Nmax tại Indonesia cũng sử dụng động cơ 155 phân khối. Phiên bản NMX không ABS tại Indonesia được bán ra với giá 8.352 RM tương đương 42,3 triệu đồng. Ở Việt Nam, NMX nhập nguyên chiếc từ Indonesia có phanh ABS được bán ra với giá 80 triệu đồng, ngang ngửa Honda SH150i khiến xe khó cạnh tranh và đang dần biến mất trên các kệ hàng.

Phanh ABS, động cơ có dung tích lớn là điểm nhấn trên Yamaha NVX

Tại Việt Nam, Yamaha NVX là tân binh mới gia nhập thị trường thay thế Nouvo trước đây và tiếp tục mở ra một phân khúc mới. Xe sở hữu kích thước lớn tương đương Honda PCX cùng với thiết kế thể thao. Đặc biệt là khối động cơ Blue Core xi lanh đơn 4 thì dung tích 155 phân khối cho công suất 14,7 mã lực, mô men xoắn 13,8 Nm là điểm đáng tiền nhất trên tân binh mới bên cạnh phanh ABS và tính năng tạm dừng động cơ ở bản cao cấp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.