Nhà giàu Việt trải nghiệm xế sang tại Hà Nội

07/05/2016 06:14 GMT+7

Khách tham quan BMW World Vietnam 2016 đã có dịp trải nghiệm xế sang của thương hiệu này cũng như dòng xe nhỏ MINI cũng như thoải mái "mài lốp" tại Hà Nội.

Khách tham quan BMW World Vietnam 2016 đã có dịp trải nghiệm xế sang của thương hiệu này cũng như dòng xe nhỏ MINI cũng như thoải mái "mài lốp" tại Hà Nội.

Tại BMW World Vietnam 2016, bên cạnh khoảng 30 xe đến từ các thương hiệu thuộc tập đoàn BMW có mặt ở bên trong không gian Trung tâm Hội nghị Quốc gia cùng các hoạt động biểu diễn stunt với xe đạp còn có lái thử xe ở bên ngoài sân. Ngoài việc ngắm xe, người tham gia còn có dịp trải nghiệm thực tế khả năng vận hành, cảm giác lái và cảm nhận không gian nội thất tiện nghi bên trong của hơn 20 chiếc xe BMW, MINI.

Hơn 20 mẫu xe BMW và MINI dành cho khách tham quan lái và trải nghiệm

Những mẫu xe tham gia phục vụ lái thử đang bán đại trà từ sedan đến SUV, MPV của BMW hay hatchback của MINI. Bên cạnh mục đính chính là trải nghiệm trực tiếp từng dòng xe để đưa ra đánh giá, lựa chọn cho riêng mình, người tham gia còn có dịp bổ sung kỹ năng lái xe bài bản dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp Wong Kah Keen (Malaysia) đến từ tập đoàn BMW.

Với sự hỗ trợ từ lốp xe Bridgestone, người lái thoải mái vần vô lăng và "mài lốp"

Sự kiện lái thử xe của BMW có sự hỗ trợ đắc lực của những bộ lốp đến từ Bridgestone giúp người lái thoải mái vần vô lăng, đạp ga sát ván. Đây là kết quả từ sự hợp tác kéo dài 2 thập kỷ giữa hãng xe sang Đức và công ty lốp xe của Nhật Bản. Sự hợp tác này giúp Bridgestone có thể tối ưu lốp cho từng dòng xe BMW hướng tới trải nghiệm êm ái, ít ồn hơn nhưng vẫn đảm bảo an toàn và phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết, địa hình vận hành khác nhau. Hiện nay, hầu hết các dòng xe của BMW bán ra thị trường VN đều được trang bị lốp của thương hiệu này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.