Nhiều xe hot của cố tài tử Paul Walker sẽ được đem đấu giá

Đức Cảnh
Đức Cảnh
07/01/2020 16:35 GMT+7

Trong số hơn 1.000 xe giá trị tại phiên đấu giá Barrett-Jackson Scottsdale diễn ra vào cuối tháng 1 này sẽ có những mẫu xe đáng mong đợi đã từng nằm trong bộ sưu tập xe “không giống ai” của cựu tài tử Paul Walker.

Như đã thông báo từ tháng 10.2019, sự kiện đấu giá này được thực hiện bởi những người được ủy quyền bộ sưu tập xe hơi của ngôi sao phim Fast and Furious - Paul Walker. Một số lượng lớn xe ô tô từng thuộc sở hữu của ngôi sao quá cố Hollywood sẽ được đem ra đấu giá, trong đó có chiếc Nissan Skyline GT-R R32 1989.
Xe được trang bị động cơ 2.6 lít twin-turbo kết hợp với hộp số 5 cấp tiêu chuẩn cùng hệ thống dẫn động bốn bánh ATTESSA. Nội thất của Nissan đã được thay thế với khung chống lật, ghế đua Sparco và một bình chữa cháy.
Cận cảnh chiếc Skyline R32 1989
Chiếc xe được trả giá cao nhất vào thời điểm giữa tháng 1 nhưng nó không phải là chiếc Nissan duy nhất thuộc sở hữu của tài tử quá cố Walker được rao bán trong bộ sưu tập lần này. Đơn cử như chiếc 370Z - chiếc xe mới hơn và thân thiện hơn với đường phố đã xuất hiện trong một khoảnh khắc ngắn ngủi trong loạt phim Fast and Furious.
Bộ sưu tập Paul Walker bao gồm 7 chiếc BMW M3 trong đó có 5 chiếc sản xuất từ năm 1992-1999 thuộc dòng E36 Light. Những chiếc xe này được sản xuất bởi hãng xe Đức đáp ứng đủ tiêu chí là một chiếc xe đua thể thao để có thể xuất hiện trong các cuộc đua tại Mỹ. Thậm chí, so với GT-R nhiều trang bị còn được lược bỏ nhằm đảm bảo trọng lượng nhẹ nhất như radio, điều hòa, ghế da, bộ dụng cụ hay cửa sổ trời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.