Những 'điểm nhấn' nâng tầm đẳng cấp trên Honda CR-V

30/10/2019 15:30 GMT+7

Honda CR-V khơi dậy cảm giác tinh tế, sang trọng đến từ thiết kế, những tính năng và trang bị ưu việt cùng chất liệu nội thất cao cấp.

Thiết kế tinh tế

Honda CR-V sở hữu diện mạo sang trọng, đẳng cấp, cuốn hút mọi ánh nhìn.. Không còn trung tính như các phiên bản trước, CR-V hiện tại đậm chất thể thao với kiểu dáng thiết kế góc cạnh và đầy uy lực nhưng không kém phần cao cấp. Hệ thống đèn Full LED được thiết kế độc đáo và sắc sảo, trang bị cho cả cụm đèn phía trước và cụm đèn phía sau. Thêm vào đó, các chi tiết nẹp mạ crôm tinh tế cho phần cản trước, sau, hai bên thân xe giúp tôn thêm dáng vẻ hiện đại và cao cấp của CR-V.

Phanh tay điện tử và chế độ Giữ phanh tự động

Đây là hai tính năng được trang bị cho các mẫu xe hiện đại, giúp tối giản hóa phần không gian bệ điều khiển trung tâm đồng thời tăng cường tính thẩm mỹ cũng như sự sang trọng cho không gian cabin. Thực tế, phanh tay điện tử và Giữ phanh tự động đều có tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày, giúp người lái thư giãn hơn trong quá trình lái xe, dừng đèn đỏ.
Phanh tay điện tử giúp người lái không cần phải kéo tay phanh cơ như trước đây mà thay bằng 1 nút bấm. Trong khi đó, khi nhấn nút kích hoạt chế độ giữ phanh tự động ở thời điểm dừng đèn đỏ, chiếc xe sẽ tự động phanh kể cả khi người lái rời bàn đạp phanh, giúp chân phải được thư giãn trong thời gian chờ. Khi cần đi, người lái chỉ việc ấn nhẹ chân ga là xe tiếp tục di chuyển.

Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama

Một trong những chi tiết khác cũng chỉ xuất hiện trên các dòng xe cao cấp là cửa sổ trời toàn cảnh Panorama cũng được trang bị trên Honda CR-V. Đây là một trong những yếu tố ghi điểm của Honda CR-V tại thị trường Việt Nam. Thiết kế này mang tới những trải nghiệm đẳng cấp dành cho chủ nhân chiếc xe trong những chuyến đi.
Trong những chuyến du lịch dù ở biển hay lên vùng cao, mở hết cửa sổ trời và hạ ghế phẳng ngắm bầu trời vào buổi đêm là một trải nghiệm thực sự đẳng cấp cùng với chiếc xe Honda CR-V. Hoặc nếu không mở hết cửa sổ trời, mà chỉ cần kéo rèm, người ngồi sau cũng có thể trải nghiệm được sự khác biệt khi di chuyển đường dài so với những mẫu xe mui cứng.

Đồng hồ hiển thị và màn hình giải trí đẳng cấp

Ngày nay, chỉ những mẫu xe hạng sang mới được trang bị đồng hồ hiển thị điện tử, song, lại thấy chi tiết này xuất hiện trên Honda CR-V. Xe trang bị hệ thống màn hình màu 7 inch hiển thị thông số hành trình (DII) với giao diện rõ ràng, bắt mắt. Tất cả các thông tin cần phải có khi lái xe như vòng tua, tốc độ, ngày giờ đều hiện thị ở giữa màn hình, giúp người lái có thể tập trung hơn khi lái xe. Khi lái xe lâu, xe còn có tính năng cảnh báo buồn ngủ hiển thị lên đồng hồ và báo hiệu bằng âm thanh cũng như rung vô lăng, tính năng này chỉ có trên các mẫu xe sang.
Màn hình giải trí của Honda CR-V không còn là dạng module khô khan như trước mà thay vào đó là một màn hình giải trí 7 inch được thiết kế mềm mại, tinh tế hơn hẳn, hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành IOS và Apple Car Play, đồng thời, cho phép điều khiển bằng giọng nói cũng như định vị, bản đồ là điểm tiên quyết khi lựa chọn xe của khách hàng.

Ghế ngồi thể thao và cao cấp

Với nội thất trang bị 7 ghế ngồi bọc da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, mẫu xe SUV này thừa hưởng thiết kế tối ưu không gian bên trong của những dòng xe Honda hiện nay. Hai ghế trước của xe có thiết kế thể thao hơn được bo tròn vào trong, giữ lưng và hông chắc chắn, giúp hành khách có những pha ôm cua chắc chắn ở dải tốc độ cao. Ngoài ra, kiểu lưng ghế được thiết kế với nhiều đường thoát khí và hơi cong ở phần lưng dưới giúp loại bỏ sự mệt mỏi của người lái khi điều khiển xe trong thời gian dài. Chưa hết, phần ghế ngồi bọc da có lỗ thông hơi giúp những người có da nhạy cảm đỡ bí khi đi đường dài, đây là chi tiết chỉ có trên các mẫu xe sang.
Honda CR-V sở hữu những giá trị đẳng cấp vượt trội từ thiết kế cao cấp đến vận hành tối ưu. Những gì mà Honda ưu ái trang bị cho chiếc xe tầm tiền hơn 1 tỷ đồng, chắc chắn sẽ khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.