Những mẫu xe "đỉnh" ở Detroit Auto Show 2013

09/01/2013 13:25 GMT+7

Những mẫu xe được chờ đợi nhất ở Detroit Auto Show 2013 (diễn ra từ 14 - 27.1.2013) tại Detroit, Mỹ.

Detroit Auto Show nổi tiếng thế giới vì thâm niên của nó. Đây cũng là dịp chào hàng đầu năm của các hãng xe danh tiếng nên không hề ngạc nhiên khi đã có 50 mẫu xe đăng ký "show hàng" trong dịp này.

Tùy theo tiêu chí, cách nhìn nhận, giới mộ điệu sẽ chọn lựa cho riêng mình những mẫu xe đáng được chờ đợi nhất ở Triển lãm xe hơi quốc tế Detroit Auto Show 2013.

Dưới đây là những mẫu xe "nóng nhất", theo đánh giá của trang Motor Authority

1. Chevrolet Corvette 2014

Thế hệ thứ bảy của "biểu tượng xe Mỹ", trang bị động cơ thể thao mới toanh LT1, luôn được đánh giá là "đáng từng xu một" khi đốt tiền cho con xe này. Những hình ảnh chính thức của Chevrolet Corvette đời 2014 vẫn đang trong vòng bí mật.

 Chevrolet Corvette đời 2014

2. Mercedes Benz E Class 2014 

Đây là thành viên mới nhất của gia đình E Class. Thay đổi quan trọng nhất trong thiết kế của Mercedes Benz E Class 2014 nằm ở phần mũi xe. Ở đây, cụm đèn pha hình vuông truyền thống đã biến mất. Thay vào đó là cụm đèn một mảng dạng LED tiêu chuẩn.

Trong khi đó, lưới tản nhiệt vẫn duy trì kiểu dáng truyền thống nhưng được chia thành hai kiểu. Đầu tiên là lưới tản nhiệt mạ chrome với ba thanh ngang nằm giữa, bên dưới biểu tượng ngôi sao ba bánh dành cho phiên bản sang trọng. Thứ hai là lưới tản nhiệt với hai thanh ngang và logo quen thuộc của hãng Mercedes-Benz nằm giữa dành cho phiên bản thể thao.

Ngoài ra, hãng Mercedes-Benz còn tân trang capô và cản trước cho E-Class 2014.

  Mercedes-Benz E-Class 2014

3. Audi RS 5 Cabriolet và Audi SQ5 (cùng đời 2014)

Cả hai mẫu Audi mới đều lọt vào mắt xanh của trang Motor Authority Motor Authority với các đánh giá hết sức "phấn khởi" và "đáng được chờ đợi".

 Audi RS 5 Cabriolet
Chiếc Audi RS 5 Cabriolet

Audi SQ 5
Chiếc Audi SQ 5

4.  Cadillac ELR 2014

Chỉ trình làng mẫu concept, nhưng với những gì Cadillac tuyên bố về "sự liều lĩnh" của công nghệ và phong cách khiến Cadillac ELR 2014 được liệt vào danh sách xe phải lái thử trong năm tới.

Concept Cadillac ELR 

5. BMW Series 4 

Khỏi phải nói nhiều về thành công của BMW Series 3, huống hồ gì  BMW Series 4, dù chỉ mới xuất hiện mẫu concept. Giới đánh giá xe cho rằng, chính sự "lấn lướt" quá mức của BMW các series đã lôi Mercedes Benz vào một cuộc đua ngấm ngầm với các dòng E-Class.

 BMW Series 4 Coupe Concept

Kim Lan
Ảnh: M.A

>> Hai siêu phẩm của Lamborghini sắp ra mắt khách Mỹ
>> Người đẹp tụ hội ở triển lãm ô tô
>> 5 "xe xanh" nổi bật tại triển lãm ôtô Paris
>> Lộng lẫy siêu xe tại triển lãm ôtô Paris 2012  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.