Những thay đổi đáng chú ý trên Exciter 150 mới

27/09/2018 15:30 GMT+7

Với những cải tiến về hệ thống đèn pha LED độc đáo, mặt đồng hồ điện tử full LCD cùng nhiều tiện ích vượt trội, Exciter 150 mới tiếp tục khuấy động thị trường xe tay côn Việt Nam.

Tháng 8 vừa qua, Yamaha đã trình làng mẫu xe tay côn Exciter 150 mới với thông điệp “Adrenaline of speed" (Phấn khích đỉnh cao cùng tốc độ). Dòng xe này được trang bị nhiều tính năng tiện ích mới nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng trên mọi cung đường, phục vụ như cầu trải nghiệm trên những địa hình khác
Exciter 150 mới vẫn kế thừa nét thiết kế độc đáo của phần đầu, đuôi xe và phong cách đặc trưng của các dòng xe số thể thao. Kiểu dáng này đã trở thành một phần bản sắc không thể thiếu trong hầu hết các thiết kế của Yamaha.
Những cải tiến nổi bật của Exciter 150 mới
Điểm mới đầu tiên chính là hệ thống đèn pha LED phong cách thể thao với 3 bóng độc đáo giúp tăng khả năng chiếu sáng so với đèn Halogen. Mặt đồng hồ điện tử full LCD hiện đại giúp quan sát dễ dàng và kiểm soát được các thông số như: tốc độ, đồng hồ đo km quãng đường, mức tiêu hao nhiên liệu,…
Hệ thống đèn pha LED độc đáo
Hệ thống đèn pha LED độc đáo
 Đồng hồ điện tử full LCD
Đồng hồ điện tử full LCD
Nút bật tắt động cơ lấy cảm hứng từ dòng xe MT cũng được Yamaha trang bị cho Exciter 150 mới. Nút bấm này sẽ giúp người lái giúp ngắt động cơ nhanh và kịp thời trong các tình huống khẩn cấp đặc biệt là khi xe bị ngã mà động cơ vẫn còn hoạt động. Exciter 150 mới cũng có thêm nút bấm đèn pha xin vượt thường chỉ xuất hiện trên các dòng xe phân khối lớn cao cấp.
Nút đèn pha xin vượt
Nút đèn pha xin vượt

Bên cạnh đó, kích thước lốp bánh trước đã được tăng lên thành 90/80-17 thay vì 70/90 như phiên bản cũ. Sự thay đổi này không chỉ giúp Exciter 150 mới tăng độ vững chải và khả năng bám đường mà còn gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ hơn về thiết kế. Ngoài ra, khóa định vị thông minh với 1 nút bấm giúp người dùng tìm dễ dàng khi gởi trong bãi đổ rộng hoặc những nơi thiếu sáng.
Cộng đồng người dùng đông đảo
Với 6 điểm mới ấn tượng, Exciter 150 một lần nữa khẳng định vị thế của dòng xe tay côn 150 phân khối tại thị trường Việt Nam. Sau hơn 10 năm trình làng kể từ năm 2005, hơn 1 triệu chiếc Exciter đã bán ra thị trường VN. Năm 2017, Yamaha Việt Nam đã cùng cộng đồng Exciter lập nên 2 kỷ lục được tổ chức Guinness World Records công nhận là: “Hình xe máy được xếp bằng người lớn nhất” và “Hình logo được xếp bằng xe máy lớn nhất”. Trải qua nhiều thời kì cả tiến và phát triển, số lượng người dùng và cộng đồng thành viên CLB Exciter ngày càng gia tăng và hoạt động mạnh mẽ trên khắp cả nước. Trong tháng 8 vừa qua, “Lễ hội Exciter 2018” đã được tổ chức tại 2 thành phố lớn là TP. HCM và TP. Hải Phòng đã thu hút sự tham gia của hàng ngàn thành viên câu lạc bộ Exciter.
Các hoạt động sôi nổi của thành viên CLB Exciter
Các hoạt động sôi nổi của thành viên CLB Exciter

Bằng những cải tiến hiện đại, Exciter 150 mới đã tiếp tục khẳng định vị thế trong phân khúc xe tay côn 150 phân khối tại thị trường Việt. Exciter 150 mới hiện có phiên bản GP màu xanh (giá đề xuất 47,590 triệu), phiên bản RC màu cam đen, trắng đỏ, đen xám và đỏ nhám (giá đề xuất 46,990 triệu đồng), phiên bản Exciter 150 Movistar và Exciter 150 phiên bản kỷ niệm 20 năm đều được niêm yết chính hãng ở mức 47.990.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.