Những thay đổi trên Toyota Corolla Altis 2016 so với bản 2015

18/05/2016 11:34 GMT+7

Toyota Việt Nam (TMV) vừa giới thiệu phiên bản 2016 của mẫu sedan Corolla Altis với những nâng cấp về trang bị là chủ yếu.

Toyota Việt Nam (TMV) vừa giới thiệu phiên bản 2016 của mẫu sedan Corolla Altis với những nâng cấp về trang bị là chủ yếu.
Phiên bản Corolla Altis 2016 được giới thiệu nhằm đáp ứng tốt hơn nữa kỳ vọng của người Việt về mẫu xe này góp phần tăng năng lực cạnh tranh với các đối thủ. Những thay đổi trên phiên bản mới không đến từ thiết kế, động cơ mà ở trang bị, tiện nghi bên trong là chủ yếu. Đây cũng là một trong những yếu tố người mua có ý định sắm Altis kỳ vọng trong thời gian qua.
Những thay đổi đáng giá có thể kể đến như: Gương chiếu hậu chỉnh điện, tự động gập, có màu cùng màu thân xe, DVD 7 inch tích hợp thêm kết nối HDMI, Wifi, và có thể điều khiển bằng giọng nói trên phiên bản 2.0V CVT, màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch màu thay vì đơn sắc như phiên bản trước trên tất cả các phiên bản.
Nâng cấp chủ yếu đến từ tiện nghi bên trong Corolla Altis 2016
Về thiết kế, Corolla Altis 2016 gần như không khác biệt so với người tiền nhiệm. Vẫn là phần đầu xe hình chữ T, lưới tản nhiệt, đèn pha thiết kế nổi mang lại cảm giác thể thao hơn. Phần đuôi xe cũng được thiết kế dạng chữ T với các đường gân dập nổi mở rộng về hai bên trông bề thế hơn hẳn kết hợp với cụm đèn sau và nắp capô được thiết kế liền mạch với miếng ốp trang trí. Xe có 3 màu ngoại thất gồm nâu, đen, bạc cùng 2 màu nội thất: đen và be.
Dưới nắp capô, Corolla Altis 2016 sở hữu 3 phiên bản động cơ: phiên bản 2.0V hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-i, phiên bản 1.8G hộp số tự động vô cấp CVT và phiên bản 1.8G số sàn 6 cấp. Toyota cho biết đã cải tiến cảm giác, độ nhạy cơ cấu lái đồng thời gia cố thêm khung gầm giúp xe vận hành êm ái, linh hoạt hơn.
Corolla Altis 2016 có giá khởi điểm 795 triệu đồng
Corolla Altis 2016 cũng được trang bị một số tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Ngoài ra, hệ thống cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TRC cùng camera lùi, cảm biến góc và cảm biến lùi cũng là những tính năng an toàn đáng chú ý được trang bị trên xe.
Corolla Altis 2016 đã bắt đầu được bán ra tại các đại lý Toyota với giá 795 triệu đồng cho bản 1.8G MT, 848 triệu đồng cho bản 1.8G CVT. Phiên bản cao cấp nhất là Altis 2.0V CVT-I có giá 992 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.