Nissan 350Z 13 năm tuổi giá ngang Mazda3 mới tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
18/05/2020 13:20 GMT+7

Với mức giá bán lại hơn 800 triệu đồng, chiếc Nissan 350Z đời 2007 có giá bán ngang ngửa một chiếc Mazda3 phiên bản Premium tại Việt Nam.

Nếu muốn sở hữu một chiếc xe thể thao 2 cửa cũ ở tầm giá dưới 900 triệu đồng, người chơi sẽ có khá nhiều lựa chọn như BMW Z4, Audi TT hay mới hơn là Toyota FT-86. Bên cạnh những cái tên phổ biến, chiếc Nissan 350Z 13 năm tuổi là một chiếc xe đáng cân nhắc.
Nissan 350Z 2008 sử dụng động cơ 3.5L V6, kết hợp cùng hệ dẫn động cầu sau cho đầu ra công suất cực đại 306 mã lực tại tua máy 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt hơn 363 Nm tại tua máy 4.800 vòng/phút. Đây đều là những con số mơ ước trong phân khúc giá dưới 900 triệu đồng. Khả năng vận hành cùng cảm giác lái của chiếc xe này được nhiều chuyên gia quốc tế đánh giá khá cao và cũng là nguồn cảm hứng của nhiều tay chơi, nhà độ xe trên thế giới.

Thiết kế sau 13 năm của chiếc xe này vẫn rất cuốn hút

Dù đã trải qua 13 năm xuất hiện trên thị trường, kiểu dáng của chiếc Nissan 350Z vẫn rất cuốn hút và thời trang, là niềm mơ ước của nhiều người chơi xe thể thao Nhật Bản. Đây là một trong các dòng xe biểu tượng cho phong cách chơi xe JDM trên toàn thế giới. Đáng chú ý là ngoại hình của mẫu xe này vẫn giữ được kiểu dáng và các phụ tùng nguyên bản, không qua độ chế, điều này phần nào tạo nên giá trị bán lại cao cho chiếc xe này. 
Nội thất của xe không đến nỗi tệ so với tuổi đời của nó. Chủ xe có thay thêm 1 màn hình để phục vụ nhu cầu giải trí. Điểm cộng là những chi tiết nhỏ như cần số hay các núm vặn điều hòa vẫn giữ được diện mạo khá mới. Tuy nhiên, cụm vô-lăng có vẻ không hợp với thẩm mỹ hiện đại.

Nội thất xe sau 13 năm sử dụng vẫn còn khá mới

Tại Việt Nam, số lượng xe Nissan 350Z là không nhiều, đối với những chiếc xe còn giữ được các phụ tùng nguyên bản như chiếc xe này còn hiếm hơn nữa. Hiện tại, những người yêu thích dòng xe này tại Việt Nam cũng không thể mua được xe mới, do vậy đây là một lựa chọn hợp lý. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.