Nissan giới thiệu Note Nismo tại Nhật Bản

27/07/2014 23:35 GMT+7

Tiếp tục tấn công vào phân khúc hatchback thể thao, Nissan vừa cho ra mắt mẫu xe Note với phiên bản mới, ngay tại quê nhà Nhật Bản.

Tiếp tục tấn công vào phân khúc hatchback thể thao, Nissan vừa cho ra mắt mẫu xe Note với phiên bản mới, ngay tại quê nhà Nhật Bản.

 
Nissan Note phiên bản mới ra mắt ngay tại quê nhà Nhật Bản

Nissan Note Nismo được hãng xe xứ mặt trời mọc giới thiệu lần này gồm phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản S. Như vậy sau Nissan 370Z, Juek, March và GT-R đến lượt Nissan Note là cái tên tiếp theo được  trang bị gói Nismo, theo Carscoops.

 
Nissan Note Nismo giới thiệu lần này gồm phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản S

Chính điều này đã giúp Nissan Note Nismo hoàn toàn lột xác với kiểu dáng thiết kế có phần mạnh mẽ, thể thao hơn. Ngoài những thay đổi ở hệ thống lưới tản nhiệt, Note Nismo còn được trang bị hệ dẫn động, khung gầm, lốp, hệ thống treo và công nghệ khí động học được lấy cảm hứng từ các mẫu xe đua của Nissan.

 
Kiểu dáng thiết kế có phần mạnh mẽ, thể thao hơn khi khoác trên mình bộ bodykit

Đáng chú ý là chiếc Nissan Note Nismo S, phiên bản này trông có vẻ hầm hố hơn khi khoác trên mình bộ bodykit với đường gân đỏ cá tính trên các chi tiết như cản trước, cản sau, cánh gió nóc và chụp gương ngoại thất gập điện màu đỏ. 

 
Nhiều chi tiết điểm nhấn màu đỏ giúp xe thể thao hơn

Bên trong nội thất, Nissan Note Nismo làm chúng ta liên tưởng đến các mẫu xe đua khi trang bị vô lăng 3 chấu cùng bộ ghế thể thao tiêu chuẩn. Ngoài ra khách hàng cũng có thể lựa chọn mẫu ghế đơn thể thao Nismo Recaro với phiên bản Nissan Note Nismo S. Hiện tại, mọi thông số kỹ thuật về động cơ, tính năng vẫn được Nissan giữ kín.

 
Nội thất Nissan Note Nismo trang bị vô lăng 3 chấu cùng bộ ghế thể thao tiêu chuẩn

Nissan Note Nismo và Nismo S được trình làng đúng vào dịp kỷ niệm 30 năm thành lập nhãn hiệu Nismo. Hiện tại giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng theo hãng xe Nhật, Note Nismo và Nismo S sẽ được phân phối trên thị trường vào mùa thu năm nay.

Trần Hoàng
Ảnh: Carscoops
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.