Nissan hé lộ mẫu sedan thể thao mới

02/01/2014 15:43 GMT+7

Hàng loạt trang tin và diễn đàn chuyên về ô tô đang kháo nhau một bức ảnh phác họa ngoại hình nhìn từ phía trước của chiếc sedan thể thao (sport sedan) mới mà hãng Nissan

Hàng loạt trang tin và diễn đàn chuyên về ô tô đang kháo nhau một bức ảnh phác họa ngoại hình nhìn từ phía trước của chiếc sedan thể thao (sport sedan) mới mà hãng Nissan nhiều khả năng ra mắt tại triển lãm Detroit 2014 sắp khai mạc trong vòng hai tuần nữa.

 Ngoại hình của chiếc Nissan sport sedan concept mới được cho là thừa hưởng nhiều ý tưởng từ dòng sedan cao cấp Maxima - Ảnh: Nissan
Ngoại hình của chiếc Nissan sport sedan concept mới được cho là thừa hưởng nhiều ý tưởng
từ dòng sedan cao cấp Maxima - Ảnh: Nissan

Mặc dù bức ảnh do Nissan tung ra đã được cắt gọt và trong khi hãng xe Nhật vẫn chưa công bố đầy đủ chi tiết nhưng trang Carscoop tin rằng chiếc concept có tên Sports Sedan Concept này chính là mẫu xe từng được Nissan úp mở tại sự kiện 360 của hãng này diễn ra hồi tháng 8.2013 ở bang California (Mỹ).

 Hai hình ảnh từng được Nissan úp mở tại sự kiện 360 hồi tháng 8.2012 - Ảnh: Carscoop

Hai hình ảnh từng được Nissan úp mở tại sự kiện 360 hồi tháng 8.2012 - 3
Hai hình ảnh từng được Nissan úp mở tại sự kiện 360 hồi tháng 8.2012 - Ảnh: Carscoop

Trong một tuyên bố ngắn về mẫu concept mới, Nissan khẳng định mẫu sedan thể thao của hãng sẽ tạo ra “cái nhìn cao cấp đối với một chiếc sport sedan được sản xuất trong tương lai” cũng như phác họa một hướng thiết kế mạnh mẽ mới mà qua đó giúp “làm đậm” những nỗ lực của Nissan trong việc áp dụng những giá trị tiêu chuẩn của xe thể thao lên dòng sedan phổ thông.

Dẫu thế, cũng có luồng ý kiến cho rằng, biết đâu được thì đây chính là phiên bản Maxima 2015 hay chỉ đơn thuần là một ngôn ngữ thiết kế mới của hãng xe Nhật.

Cũng theo Carscoop, tại triển lãm Detroit Motor Show 2014 sắp tới, bên cạnh chiếc Sports Sedan Concept, hãng Nissan sẽ ra mắt hai chiếc coupe cỡ nhỏ IDx Freeflow và IDx NISMO vốn được trưng bày lần đầu tiên tại Tokyo Motor Show hồi tháng 10 năm ngoái.

Triển lãm xe lớn nhất khu vực Bắc Mỹ Detroit Auto Show 2014 sẽ diễn ra từ 13-26.1.2014 tại Trung tâm hội nghị triển lãm COBO, thành phố Detroit, bang Michagan (Mỹ).

An Huy

>> Ra mắt Nissan Sunny lắp ráp trong nước
>> Nissan, Mitsubishi bắt tay sản xuất minicar
>> Nissan đưa “siêu xe” 2014 GT-R Track Editon đến Mỹ
>> Nissan thu hồi thêm hơn 123.000 chiếc Altima 2013
>> Hậu bối của Nissan Murano là xe tốt nhất Detroit
>> Nissan Leaf đời 2013 chưa “ra hàng” đã giảm giá
>> Nissan bán xe hơi điện giá rẻ
>> Nissan thu hồi gần 14.000 xe Altima lỗi
>> Nissan thu hồi Frontier, Pathfinder, Xterra 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.