Nissan Juke có thêm phiên bản đặc biệt Black Pearl Edition

16/11/2016 11:17 GMT+7

Nissan Mỹ đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt của mẫu xe Juke có tên gọi Black Pearl Edition và chỉ có 1.250 chiếc được xuất xưởng.

Nissan Mỹ đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt của mẫu xe Juke có tên gọi Black Pearl Edition và chỉ có 1.250 chiếc được xuất xưởng.

>> Nissan Juke-R 2.0 công suất 600 mã lực, giá trên 600 ngàn USD
>> Nissan Juke 2015 có thực sự cạnh tranh với Ford EcoSport?
>> Sau gian lận khí thải, Mitsubishi sẽ do CEO Renault-Nissan điều hành

Ngoại hình phiên bản Black Pearl Edition của Nissan Juke kết hợp giữa hai tông màu đen - trắng

Dựa trên phiên bản Juke SV tại thị trường Mỹ, Juke Black Pearl Edition được phát triển với 1.000 chiếc bán tại Mỹ và 250 chiếc dành cho thị trường Canada. Người mua sẽ được lựa chọn giữa hệ truyền động 2 hoặc 4 bánh cùng động cơ 1,6 lít tăng áp 4 xi lanh mạnh 188 mã lực và 240 Nm, kết hợp với hộp số X-tronic CVT.

Chiếc Juke phiên bản đặc biệt được giới thiệu sẽ có những thay đổi để làm cho nó nổi bật so với các phiên bản thông thường. Cụ thể, lớp sơn ngoại thất của xe sẽ có màu đen bóng với các chi tiết được sơn màu trắng tương phản như viền đèn pha, khe hút gió, ốp gương hậu, tay nắm cửa, cản sau và cánh gió sau. Xe còn mang lại cái nhìn ấn tượng hơn với logo Juke Black Pearl, la zăng hợp kim 17 inch sơn đen hầm hố đi kèm bộ lốp thông số 215/55R17 cho tất cả 4 bánh.
Chỉ có 1.250 chiếc Nissan Juke phiên bản đặc biệt được bán ra tại Mỹ và Canada

Bên trong, Juke Black Pearl Edition đi kèm ghế trước có sưởi bọc vải màu đen và chỉ khâu màu trắng. Ốp cửa xe, bảng điều khiển trung tâm, lỗ thông hơi máy lạnh, ốp cần số đều sơn màu trắng. Ngoài các trang bị đặc biệt, Nissan Juke không có quá nhiều khác biệt về vận hành so với phiên bản thông thường.

Hãng xe Nhật chỉ sản xuất 1.250 chiếc cho bản đặc biệt này, với 1000 chiếc dành cho khách hàng tại Mỹ, số còn lại dành cho thị trường Canada. Bản dẫn động cầu trước có giá bán 22.550 USD, trong khi bản dẫn động tất cả các bánh xe có giá 24.400 USD.
Nội thất Nissan Juke phiên bản đặc biệt thể thao hơn bản thường với nhiều chi tiết ốp màu trắng
Tại Việt Nam, Nissan Juke phiên bản thông thường được phân phối trên thị trường với giá bán trên 1 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.