Nissan Kicks thêm phiên bản Hybrid tại Đông Nam Á

Gia Linh
Gia Linh
19/05/2020 15:15 GMT+7

Nissan Kicks 2021 phiên bản nâng cấp sắp tung ra thị trường Thái Lan sẽ có thêm phiên bản Hybrid chạy điện E-Power để cạnh tranh với loạt xe đến từ Honda HR-V, Toyota C-HR, Kia Seltos hay Hyundai Kona vốn chưa có lựa chọn động cơ này.

Nissan Kicks 2021 được xem là dòng xe đối thủ của Hyundai Kona, Honda HR-V, Kia Seltos hay Toyota C-HR. Tuy nhiên, trong khi các mẫu xe trên tại Đông Nam Á chưa có lựa chọn động cơ Hybrid thì Nissan đã nhanh chân hơn khi quyết định bổ sung tùy chọn này cho phiên bản Kicks 2021 mới chuẩn bị được ra mắt.
Ngoại hình xe có sự đổi mới với việc trang bị cụm đèn pha LED có thiết kế mảnh hơn, dãy LED ban ngày có hình dạng boomerang. E-Power 2021 vẫn giữ nguyên triết lý thiết kế lưới tản nhiệt V-Motion nhưng lớn hơn. Ở phía sau, đèn hậu LED được tái thiết kế với đồ họa ánh sáng hình boomerang tương tự. Hoàn thiện ngoại hình là bộ mâm đa chấu kích thước 17 inch. Nissan Kicks e-Power cung cấp tùy chọn 6 màu ngoại thất, trong đó 4 màu có thể kết hợp với tùy chọn nóc xe màu đen.

Động cơ xăng của xe chỉ có chức năng sạc điện, xe vẫn di chuyển bằng động cơ điện hoàn toàn

Bên trong, Nissan Kicks e-Power trang bị bảng đồng hồ kiểu mới, màn hình thông tin giải trí nằm giữa 7 inch (tùy chọn 8 inch), vô lăng 3 chấu đáy phẳng tương tự Nissan Leaf. Với biến thể cao cấp nhất VL, Nissan cung cấp thêm khoang nội thất 2 tông màu đen và cam.
Nissan Kicks 2021 sẽ có thêm phiên bản chạy điện hybrid mang tên e-Power, khác với các hệ truyền động hybrid thông thường. Cấu hình này sẽ được phân phối độc quyền tại khu vực Đông Nam Á và Thái Lan là quốc gia đầu tiên trên thế giới ngoài Nhật Bản sản xuất công nghệ e-Power này.
Sức mạnh của chiếc crossover cỡ nhỏ đến từ động cơ điện EM57 có công suất 129 mã lực, mô men xoắn cực đại 260 Nm được cung cấp bởi nguồn pin lithium-ion có dung lượng 1,57 kWh đặt dưới ghế trước. Động cơ điện của xe sẽ kết hợp với động cơ xăng 3 xi lanh 1.2 lít đóng vai trò như một bộ mở rộng phạm vi hoạt động, có công suất 79 mã lực  tại 5.400 vòng/phút và mô men xoắn 103 Nm tại 4.400 vòng/phút.

Nissan Kicks cũng được nhiều khách Việt chờ đợi

Công nghệ này sẽ giúp Nissan Kicks hoạt động như một chiếc xe điện thực thụ nhưng có thể tự sạc điện bằng động cơ xăng. Đây được coi là cầu nối giữa khách hàng Thái Lan nói riêng và các nước Đông Nam Á nói chung với công nghệ e-Power.
Về mặt công nghệ, Kicks e-Power tự hào có không dưới 14 hệ thống hỗ trợ người lái nhờ gói an toàn Nissan Intelligent Mobility bao gồm Lái xe thông minh, Điều khiển hành trình thông minh, Cảnh báo va chạm phía trước, Phanh khẩn cấp thông minh, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo giao thông phía sau, Màn hình quan sát xung quanh thông minh với tính năng Giám sát vật thể di chuyển xung quanh xe và Gương chiếu hậu thông minh.
Nissan Kicks e-Power dự kiến giao đến tay khách hàng trong tháng 6 với giá từ 889.000 baht (khoảng 647 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.