Nissan Magnite 2021 trình làng, giá thấp hơn KIA Seltos

Gia Linh
Gia Linh
22/10/2020 15:22 GMT+7

Nissan Magnite 2021 có thiết kế thời trang và nội thất thực dụng, nhiều tiện nghi, hứa hẹn là đối thủ xứng tầm của KIA Sonet. Giá bán của xe thấp hơn đáng kể so với Hyundai Kona hay KIA Seltos.

Nissan Magnite 2021 sở hữu động cơ tăng áp 1.0 lít mới, cho công suất đầu ra 95 mã lực, kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Ngoài ra, xe còn được cung cấp lựa chọn động cơ xăng 1.0 lít hút khí tự nhiên cho công suất tối đa khoảng 70 mã lực, có lẽ được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.
Xe sở hữu diện mạo không có nhiều khác biệt so với bản Concept trước đó. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác và đường viền làm bằng kim loại, dáng vẻ có nhiều nét tương đồng với mẫu xe đàn anh Nissan Kicks.

Đối thủ chính của Nissan Magnite là KIA Sonet và Hyundai Venue

Hệ thống đèn pha và đèn hậu trên Nissan Magnite 2021 đều sử dụng công nghệ LED và chiếc SUV cỡ nhỏ này có khoảng sáng gầm xe 205 mm, theo Nissan. Phía sau xe nổi bật với đèn hậu khỏe khoắn và miếng ốp màu bạc thể thao góp phần tăng thêm vẻ hầm hố và khỏe khoắn cho xe.
Khoang lái Nissan Magnite 2021 gây chú ý với bảng điều khiển trung tâm là màn hình thông tin giải trí 8 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Trong khi đó, phía sau vô lăng ba chấu là bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch khá hiện đại. 
Nissan cho biết, Magnite 2021 có khoảng cách giữa hai hàng ghế trước và sau lên tới 700 mm, lớn nhất trong phân khúc cùng khoang hành lý có thể tích 336 lít.

Nội thất Nissan Magnite 2021 khá bình dân nhưng có tiện nghi cần thiết

Các trang bị tiện nghi trên Nissan Magnite 2021 bao gồm: hệ thống khởi động bằng nút bấm, cửa sổ và gương chiếu hậu chỉnh điện, bệ tỳ tay lớn giữa hai ghế trước, kiểm soát hành trình, ghế ngồi bọc vải. Ngoài ra, Nissan còn cung cấp cho Magnite 2021 gói trang bị Tech Pack bổ sung thêm tính năng sạc điện thoại không dây, máy lọc không khí, hệ thống âm thanh JBL, hệ thống đèn viền nội thất và đèn cửa.
Về an toàn, mẫu SUV cỡ nhỏ nhà Nissan trang bị khá đầy đủ các tính năng an toàn bao gồm hai túi khí, chống bó cứng phanh ABS, điều phối lực phanh điện tử EBD, kiểm soát thân xe chủ động VDC, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và camera 360 độ.

Nissan Magnite 2021 sử dụng động cơ có dung tích chỉ 1.0L nhưng có Turbo 

Nissan Magnite được hãng xe Nhật Bản hướng tới cạnh tranh với các đối thủ Maruti Suzuki Vitara Brezza, Hyundai Venue, Tata Nexon và KIA Sonet. Như vậy, mẫu xe này được định vị ở phân khúc dưới Hyundai Kona và KIA Seltos.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.