Nissan Navara bổ sung phiên bản mới cho dân chơi offroad

12/06/2017 16:38 GMT+7

Nissan vừa trình làng phiên bản Navara Attack Concept được nâng cấp ngoại hình bằng nhiều phụ kiện chính hãng chuyên về offroad.

Phiên bản Nissan Navara Attack Concept được hãng xe Nhật trang bị một số phụ kiện chuyên dụng, giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ, hầm hố và chinh phục được các địa hình khó. Tuy chỉ mới dừng lại ở bản concept nhưng thiết kế cùng những phụ kiện lắp thêm trên chiếc xe này hoàn toàn phù hợp với thực tế. Nissan cho biết, phiên bản này giúp khách hàng có thêm những lựa chọn trong việc cá nhân hoá chiếc Navara mà họ đang sử dụng bằng những phụ kiện chính hãng mà Nissan cung cấp.
So với phiên bản tiêu chuẩn, khoảng sáng gầm xe Nissan Navara Attack Concept đã được gia tăng nhờ vào việc lắp bộ lốp offroad cỡ lớn của hãng Yokohama. Bộ mâm đúc được sơn đen kết hợp với màu sơn đỏ của thân xe tạo nên phong cách mạnh mẽ của một "chiến binh" địa hình. Ngoài ra chiếc xe này còn được tinh chỉnh và bổ sung baga trên mui, thanh giằng thùng hàng, tấm bảo vệ cản trước và bộ decal trang trí dọc thân xe.
Nội thất được phối màu tạo phong cách thể thao hơn phiên bản tiêu chuẩn

Nội thất Nissan Navara Attack Concept không có nhiều thay đổi về thiết kế so với bản tiêu chuẩn. Một số chi tiết được nâng cấp bằng vật liệu cao cấp hơn như ghế ngồi bọc da màu nâu với các đường chỉ đỏ thể thao hơn. Toàn bộ khoang cabin phối màu đen kết hợp với các miếng ốp màu đỏ ở khu vực cần số, cửa gió điều hòa. Các trang bị tiêu chuẩn trên xe gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 6,2 inch, kết nối GPS, hệ thống hỗ trợ leo dốc, đổ đèo, điều khiển lực kéo thông minh...

Nissan Navara Attack Concept vẫn sử dụng động cơ diesel tăng áp, dung tích 2.3 lít như bản tiêu chuẩn. Động cơ này sản sinh công suất 187 mã lực, mô men xoắn cực đại 450 Nm. Sức mạnh này được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian.

Nếu được sản xuất hàng loạt, Nissan Navara Attack Concept hứa hẹn sẽ hấp dẫn những người yêu thích phong cách offroad mạnh mẽ trên xe bán tải. Với phiên bản này, khách hàng sẽ không phải tốn thêm tiền và công sức để "độ" nhiều món đồ chơi cho chiếc xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.