Nissan Navara có thêm phiên bản đặc biệt

07/12/2017 06:00 GMT+7

Mẫu bán tải Nissan Navara vừa được bổ sung gói phụ kiện Black Series giúp ngoại hình của xe trông hầm hố và phong cách hơn.

tin liên quan

Nissan sản xuất SUV dựa trên bán tải Navara NP300
Đúng như đồn đoán, những hình ảnh đầu tiên về chiếc SUV phát triển dựa trên xe bán tải Navara NP300 của Nissan đã bị rò rỉ trước khi ra mắt chính thức tại Trung Quốc và Đông Nam Á.
Danh sách các bộ phận của gói Black Series dành cho Nissan Navara tại thị trường Malaysia bao gồm ốp gương chiếu hậu, nẹp cửa và thân xe, ốp viền chắn bùn, một lưới tản nhiệt màu đen mờ, viền trang trí đèn pha, ốp đèn sương mù bóng mờ, tấm bảo vệ gầm plate phía trước và phía sau... Nội thất bên trong xe không có thêm thay đổi nào.
Phiên bản Black Series của Nissan Navara dành cho các biến thể VL, V và SE của mẫu xe bán tải Nissan Navara, trong đó tất cả linh kiện đều được sản xuất và lắp đặt tại nhà máy.
Trọn bộ gói phụ kiện Black Series dành cho Nissan Navara

Các phiên bản Black Series vẫn được trang bị động cơ 2.5L TurboDiesel sản sinh công suất tối đa 190 mã lực và mô men xoắn 450 Nm, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh với chế độ On-the-fly. Các thông số kỹ thuật tương đồng với Nissan Navara phiên bản VL tại thị trường Việt Nam.
Giá bán khởi điểm của Nissan Navara Black Series tại Malaysia bắt đầu từ 106.800 RM, tương đương 594 triệu đồng với bản SE, 115.800 RM tương đương 644 triệu đồng cho bản V và 144.800 RM, tương đương 694 triệu đồng cho bản VL.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.