Nissan Navara có thêm phiên bản N-Guard 2020

Gia Linh
Gia Linh
18/02/2020 14:22 GMT+7

Nissan Navara phiên bản đặc biệt N-Guard đời 2020 sẽ được hãng xe Nhật Bản cải tiến và nâng cấp nhiều tính năng mới tại châu Âu.

Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara, được gọi là N-Guard. Việc mở rộng phạm vi của Nissan Navara nhằm khiến mẫu bán tải trở nên phổ biến và hấp dẫn hơn với khách hàng, thêm nhiều gói nâng cấp tùy chọn độc đáo.
Nissan tuyên bố, lớp sơn bên ngoài xe bao gồm một lớp lót phun giúp hấp thụ chấn động và âm thanh. Nó cũng chịu được thời tiết khắc nghiệt tốt hơn so với những "người anh em" của mình.
Là mẫu xe cao cấp nhất, Nissan Navara N-Guard có nhiều chi tiết màu đen làm nổi bật sự mạnh mẽ và cá tính như lưới tản nhiệt phía trước, đèn sương mù bao quanh, ốp gương chiếu hậu, tay nắm cửa và cản sau. Ngoài ra, xe còn có các đặc điểm khác như đèn pha và cửa sổ trời sẫm màu, mâm xe hợp kim 18 inch dành riêng cho phiên bản này.

Nissan Navara N-Guard 2020 được trang bị cửa sổ trời


Giống như trước đây, trên Nissan Navara mới bao gồm màn hình cảm ứng NissanConnect 8 inch với dịch vụ NissanConnect đã có sẵn, cung cấp các chức năng của Apple CarPlay và Android Auto. Cũng có các bản cập nhật phần mềm không dây và điều hướng GPS tiên tiến.
Về hệ truyền động, Nissan Navara được trang bị động cơ diesel 4 xi lanh, dung tích 2,3 lít có công suất 190 mã lực tại 3.750 vòng/phút và mô men xoắn 450 Nm tại 1.500 - 2.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tay 6 cấp cho bản tiêu chuẩn, ngoài ra có thể có thêm tùy chọn hộp số tự động 7 cấp độ. Tất nhiên, cả hai tùy chọn hộp số đều đi kèm hệ thống dẫn động 4 bánh bán thời gian với tỉ lệ thấp để tăng thêm khả năng off-road.

Nội thất bọc da màu đen, kèm theo các đường chỉ màu xanh trên Navara N-Guard 2020

Những trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm: rửa đèn pha tự động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát đổ đèo, phanh khẩn cấp thông minh, camera quan sát xung quanh và nhiều công nghệ nổi bật khác. Một trang bị duy nhất chỉ có trên phiên bản Nissan Navara N-Guard 2020 là bộ vi sai chống trượt.
Hiện tại, xe bán tải Nissan Navara cũng đang phân phối tại thị trường Việt Nam nhưng chưa có phiên bản N-Guard 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.