Nissan Navara có thêm phiên bản Off-road chính hãng

01/05/2018 17:24 GMT+7

Nissan Navara kết hợp với hãng độ Arctic Trucks bổ sung những nâng cấp chính hãng có khả năng đi địa hình tốt hơn nhờ những phụ kiện gắn thêm.

Mẫu xe này đánh dấu kết quả hợp tác đầu tiên giữa Nissan và Arctic Trucks - hãng chuyên nâng cấp các mẫu xe bán tải/SUV 4WD để đi địa hình khó, chinh phục những nơi khắc nghiệt như Bắc Cực hay Nam Cực. Chiếc xe vừa được giới thiệu tại triển lãm xe thương mại “Commercial Vehicle Show 2018” ở Birmingham, Anh quốc.
Navara Off-Roader AT32 được phát triển dựa trên phiên bản cabin đôi giống mẫu xe đang bán ra thị trường Việt Nam, nhưng được trang bị tiêu chuẩn hệ thống treo nâng cấp tăng thêm khoảng sáng gầm xe 20 mm (từ 223 mm lên 243 mm). Ngoại hình chiếc xe được giữ nguyên bản. Điểm mới là chiếc xe có thêm các ốp mở rộng hốc bánh xe và bảo vệ gầm xe.
Phiên bản này dành riêng cho những người ưa đi phượt ở những địa hình khó

Tên chiếc xe đã gợi lên những đặc tính cơ bản của nó. “AT” là viết tắt cho Arctic Trucks, trong khi con số 32 chỉ đường kính (inch) của lốp địa hình. Bộ mâm đúc 17 inch do Arctic Trucks thiết kế, kết hợp với lốp 32 inch Nokian Rotiiva AT kích cỡ 275/70R17 nhằm hoàn thiện khả năng Off-road nhưng vẫn đảm bảo chiếc xe vận hành tốt trên đường On-road.
Bổ sung cho các tính năng địa hình là các “ống thở” Snorkel để nâng cao khả năng đi qua vùng nước sâu và được bổ sung một khóa vi sai cầu trước. Ngoài ra, xe còn có thiết bị bảo vệ dưới gầm xe, các lốp xe Off-road đa địa hình cỡ lớn. Việc tăng chiều cao gầm xe giúp Navara có góc tới tăng lên 35 độ (từ 30,4 độ) và góc thoát 24 độ (từ 22,2 độ).
Phiên bản này mới chỉ được giới thiệu tại thị trường Anh

Ngoài những trang thiết bị trên, khách hàng có thể tùy chọn thêm khóa vi sai cầu trước, kết hợp với khóa vi sai cầu sau sẵn có của Navara đem lại khả năng bám đường tối ưu trên mọi bề mặt địa hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.