Nissan Navara EL A-IVI mới tung ra thị trường Việt Nam có gì mới?

Gia Linh
Gia Linh
22/10/2019 07:27 GMT+7

Nissan Navara EL A-IVI mới có vài điểm nâng cấp giúp mẫu xe bán tải này thêm hấp dẫn với những khách hàng có mục đích mua xe phục vụ gia đình.

Nissan Navara EL được nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng bởi giá bán hợp lý và đặc biệt xe được trang bị hệ thống treo sau đa liên kết giúp xe vận hành êm ái như SUV, không xóc và cứng như các dòng bán tải thông thường. 
Phiên bản nâng cấp mới Nissan Navara A-IVI đầu tiên được giới thiệu lần này là bản một cầu (RWD), nhưng có 2 cấu hình: phiên bản tiêu chuẩn Nissan Navara EL A-IVI và phiên bản cao cấp Nissan Navara EL A-IVI Premium Z.
Phiên bản mới có bộ mâm 18 inch và giá nóc bổ sung nên ngoại hình khá giống phiên bản cao cấp Navara VL

Về ngoại hình xe không có nhiều thay đổi. Mẫu xe bán tải Nissan Navara EL A-IVI được trang bị thêm la-zăng 18 inch và giá nóc đem lại cho xe diện mạo mạnh mẽ, năng động hơn so với các phiên bản hiện tại. Điều này giúp ngoại hình xe thêm phần tương đồng với bản cao cấp VL, chỉ còn thiếu phần đèn pha LED. 
Riêng trên phiên bản cao cấp hơn là Nissan Navara EL A-IVI Premium Z, ngoài những thay đổi trên, xe còn được trang bị bộ phụ kiện cao cấp Premium Z với ốp cản trước cá tính ở phần đầu xe, kết hợp với ốp đèn sương mù màu đen, bộ tem Premium Z chạy dọc thân xe và logo Premium Z ở phần đuôi xe.
Lần đầu tiên phiên bản 1 cầu của mẫu xe bán tải Nissan Navara được bổ sung loạt trang bị hỗ trợ hiện đại như màn hình giải trí cảm ứng (AVN) 8 inch, camera lùi, gương chiếu hậu chống chói tự động, móc ghế trẻ em ISO fix. Nhờ chức năng Nissan Connect, người dùng có thể dễ dàng kết nối màn hình với điện thoại thông minh thông qua các ứng dụng Android Auto hoặc Apple Car Play.
Nội thất tổng thể có thiết kế không khác với phiên bản cũ

Đặc biệt, màn hình hiển thị thông tin sau vô lăng nay cũng đã chuyển sang dạng màn hình màu hiển thị được nhiều thông tin giống phiên bản VL. Cụ thể, người lái có thể xem được tiêu hao nhiên liệu thực tế, tốc độ trung bình, thời gian lái xe... với một giao diện đồ họa "xịn sò" hơn. 
Nissan Navara EL A-IVI có kích thước tổng thể dài 5.255 mm, rộng 1.850 mm, cao 1.815 mm và chiều dài cơ sở 3.150mm với khoảng sáng gầm 225 mm. Xe được trang bị cụm đèn pha halogen thấu kính lớn. Lưới tản nhiệt mạ crôm đặc trưng của Nissan mang lại diện mạo cuốn hút. Đuôi xe với đèn phanh trên cao và đèn báo rẽ dạng LED.
Hệ động lực của xe vẫn được giữ nguyên như mẫu Navara trước đây. Xe sử dụng động cơ dầu diesel 4 xi lanh DOHC 2,5 lít cho sinh công suất 161 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 403 Nm tại 2.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp.
Nâng cấp nổi bật là màn hình giải trí 8 inch và màn hình đa thông tin được thay đổi giao diện màu sắc sinh động hơn

Các trang bị an toàn của Nissan Navara EL A-IVI bao gồm 2 túi khí cho người lái và hành khách, hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA).
Mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT 10% cho mẫu Nissan Navara EL A-IVI là 679 triệu đồng. Hiện tại với những lô xe đầu tiên, khách hàng được tặng gói phụ kiện Premium hoặc giảm giá 10 triệu đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.