Nissan Qashqai trình làng 'đe dọa' Toyota C-HR

20/06/2017 14:46 GMT+7

Bản nâng cấp của Nissan Qashqai có thêm phiên bản cao cấp mang tên Tekna+ với ngoại hình và nội thất chất lượng, thiết kế đẹp mắt và sang trọng, chính thức tuyên chiến với đối thủ Toyota C-HR.

Qashqai đã được nâng cấp đôi chút ở mặt trước bao gồm những tinh chỉnh ở nắp capô, cản trước và các cụm đèn pha cải tiến. Kiểu dáng đèn halogen và đèn LED cũng thay đổi đi cùng với thiết kế đèn sương mù và hốc gió trước. Đèn hậu sẽ có được phong cách chiếu sáng boomerang kết hợp cùng hiệu ứng ống kính 3D.
Nội thất cũng nhận được nhiều các nâng cấp, nổi bật với hệ thống thông tin giải trí NissanConnect cùng radio kỹ thuật số DAB, định vị vệ tinh cũng sở hữu giao diện mới. Giờ đây hệ thống âm thanh cao cấp Bose 7 loa cũng được hãng cung cấp như một tùy chọn bổ sung. Ngoài ra khoang cabin sử dụng vật liệu chất liệu cao hơn, bố cục bảng điều khiển được cải tiến để người lái điều chỉnh dễ dàng hơn, cùng loạt các tính năng công nghệ mới nhất của Nissan. Ngoài ra, vô lăng đa chức năng mới có thiết kế ấn tượng hơn.
Động cơ của xe vẫn như cũ với với loại dCi 1.5 L cho công suất 110 mã lực, ưu điểm là lượng khí thải CO2 cực kỳ ít (chỉ 99 g/km). Nissan còn cải thiện về truyền động cho Qashqai bằng cách sửa đổi hệ thống treo, giảm xóc và hệ thống lái để tạo ra một trải nghiệm lái tốt hơn. Nissan cũng tăng độ dày tấm kính phía sau và nâng cấp khả năng giảm tạp âm cho nội thất.
Nội thất cao cấp trên Nissan Qashqai phiên bản Tekna+

Về an toàn, xe được trang bị hệ thống phanh tự động khẩn cấp với tính năng phát hiện người đi bộ và cảnh báo va chạm phía sau, hệ thống nhận diện biển báo giao thông, cảnh báo người lái, hỗ trợ đỗ xe thông minh, hệ thống thông minh giám sát mọi góc độ của xe, hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo chuyển làn… Việc thêm hệ thống ProPilot vào chiếc Nissan Qashqai khiến nó nâng cao khả năng lái, tăng tốc và giảm tốc khi chạy trên làn đơn ở các cao tốc.
Nissan đồng thời tiết lộ phiên bản cao cấp nhất của dòng với tên gọi Tekna+. Phiên bản này sở hữu các ghế da Nappa mềm mại với những đường chỉ viền 3D, hệ thống âm thanh cao cấp Bose với 8 loa phát, ốp gương chiếu hậu bạc, thanh giá nóc. Phiên bản này thậm chí có thiết kế và chất lượng nội thất tinh xảo, “ngon” hơn cả đàn anh X-Trail tại Việt Nam.
Hiện tại, Nissan Qashqai (hay còn gọi là Rogue tại Mỹ) là mẫu xe bán chạy nhất của Nissan tại quốc gia này trong năm 2016, vượt cả các dòng xe sedan Altima và Sentra. Tương tự như Rogue, Qashqai là mẫu xe phổ biến nhất của Nissan tại châu Âu.
Ảnh chi tiết Nissan Qashqai 2017 tại châu Âu :
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.