Nissan Sentra thể thao hơn với bản nâng cấp Nismo

18/11/2016 11:15 GMT+7

Phiên bản thể thao của Nissan Sentra với tên gọi ký hiệu Nismo phía sau, sở hữu ngoại hình hầm hố và động cơ mạnh hơn bản thông thường để cạnh tranh cùng Ford Focus ST hay Honda Civic SI.

Phiên bản thể thao của Nissan Sentra với tên gọi ký hiệu Nismo phía sau, sở hữu ngoại hình hầm hố và động cơ mạnh hơn bản thông thường để cạnh tranh cùng Ford Focus ST hay Honda Civic SI.

>> Nissan trình làng phiên bản Pathfinder và Sentra tại Nga
>> Nissan giới thiệu Note Nismo tại Nhật Bản
>> Giám đốc kế hoạch Nissan về thống lĩnh Aston Martin 

Nissan Sentra Nismo hầm hố và thể thao hơn bản thường

Tại triển lãm Los Angeles 2016 diễn ra tại Mỹ, Nissan giới thiệu ra thị trường chiếc Sentra Nismo với ngoại hình hầm hố và động cơ được cải tiến để cạnh tranh cùng các tên tuổi trong phân khúc xe compact thể thao như Ford Focus ST, Hyundai Elantra Sport hay Honda Civic SI. 

Đáng chú ý là việc Nissan trang bị cho Sentra Nismo động cơ mới có dung tích 1,6 lít, 4 xi lanh, sử dụng tăng áp, công suất tối đa 188 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 177 lb-ft. Xe được trang bị hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc biến thiên vô cấp. 

Ngoài ra, tính năng vận hành của Nissan Sentra Nismo 2017 còn được cải thiện bằng hệ thống treo thanh giằng độc lập phía trước và trục xoắn đằng sau. Hãng Nissan đã trang bị thanh cân bằng ở cả hai trục và giảm xóc sau dạng ống đơn cho Sentra Nismo 2017. Đó là chưa kể đến hệ thống lái điều khiển điện tử và phanh trước nâng cấp của Nissan Sentra Nismo 2017.

Tính năng vận hành được cải thiện đáng kể với động cơ 1.6 tăng áp mới
Ngoài nâng cấp về động cơ, Nissan Sentra Nismo còn sở hữu ngoại hình đặc biệt hơn các phiên bản thường, bao gồm bộ vành hợp kim 18 inch, bộ bodykit thể thao làm cho xe ngầu và hầm hố hơn, đồng thời cải thiện tính năng khí động học khi xe vận hành ở tốc độ cao. Tất nhiên khoảng sáng gầm xe cũng sẽ thấp hơn bản thường để nâng tính đầm chắc khi chạy nhanh.

Một số dấu hiệu dễ nhận biết Nissan Sentra Nismo là các chi tiết trang trí màu đỏ xuất hiện ở nhiều nơi trên thân xe, ngoài ra logo "Nismo" cũng lộ diện từ trong ra ngoài giúp dễ dàng nhận ra phiên bản này trên đường phố. 

Nội thất thể thao với chất liệu da lộn và các điểm nhấn màu đỏ
Các chi tiết thể thao còn dễ dàng tìm thấy bên trong khoang lái với sự xuất hiện của chất liệu da lộ được bọc ở vô lăng, các ghế ngồi và ốp 4 cánh cửa, kết hợp cùng các điểm nhấn màu đỏ trên cụm điều khiển trung tâm, nút bấm khởi động máy và vô lăng, đối lập với tông đen bao phủ toàn bộ nội thất. 

Giá bán của Nissan Sentra Nismo chưa được công bố. Chỉ biết rằng giá bán tiêu chuẩn của Nissan Sentra dao động từ 16.780 - 22.170 USD tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.