Nissan Sunny 2020 không còn 'xấu' như trước

Gia Linh
Gia Linh
06/08/2019 12:25 GMT+7

Nissan vừa chính thức ra mắt mẫu Versa hoàn toàn mới với thiết kế đẹp mắt và "lột xác" hoàn toàn so với thế hệ cũ bị chê xấu thậm tệ.

Tại thị trường Việt Nam, Versa còn có tên gọi khác là Sunny, mẫu xe này thuộc phân khúc sedan hạng B. Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent hay Mitsubisi Attrage... là những đối thủ của mẫu xe này. Tuy nhiên trong thời gian qua, Sunny không được ưa chuộng do thiết kế xấu không hợp nhãn người Việt.
Tất cả những nhược điểm về thiết kế đã được khắc phục ở phiên bản hoàn toàn mới vừa ra mắt tại Mỹ với tên gọi Versa. Về ngoại thất, phần đầu xe của Sunny 2020 áp dụng triệt để phong cách thiết kế V-Motion của Nissan. Nắp capô, bộ lưới tản nhiệt mạ crôm tinh tế và bộ khuếch tán sơn đen bóng đều tạo thành hình chữ “V”. 
Cản sau của xe được bố trí nhiều khe giống như những mái chèo giúp Sunny nâng cao tính khí động học. Phía trên là hai cụm đèn phản quang thanh mảnh nằm gọn trong ốp màu đen trải dài. Ngoài ra, Sunny được trang bị bộ vành 5 chấu kép mới giúp phần thân trông hoàn hảo hơn.
Với ngoại hình mới, Nissan Sunny không còn bị chê "xấu" như trước

Nissan Sunny 2020 được trang bị tiêu chuẩn màn hình giải trí cảm ứng 7 inch, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm và vô lăng vát đáy D-cut, chế độ nghe điện thoại rảnh tay và nghe nhạc qua Bluetooth, camera lùi, hệ thống âm thanh 4 loa, ghế trước có sưởi, điều hòa tự động... Bên cạnh đó, mẫu xe nhà Nissan còn có gói tùy chọn với công nghệ kết nối Android Auto và Apple CarPlay.
Về vận hành, Nissan Sunny 2020 trang bị động cơ 1.6 lít, 4 xi lanh cho công suất tối đa 122 mã lực, mô men xoắn cực đại 154 Nm. Hãng xe này vẫn giữ lại tùy chọn hộp số sàn 5 cấp, bên cạnh hộp số CVT nhằm thay thế cho hộp số tự động 4 cấp giúp quá trình sang số nhanh và trơn tru hơn hẳn.
Nội thất xe cũng được thiết kế lại hiện đại và đẹp mắt hơn trước

Nissan Sunny thế hệ thứ 3 có giá bán chính thức từ 14.730 USD cho bản thấp cấp Versa S 1.6 5MT, tăng 2.279 USD so với xe đời trước. Trong khi đó, 3 biến thể cao cấp hơn, gồm Versa S 1.6 Xtronic, Versa SV 1.6 Xtronic và Versa SR 1.6 Xtronic có giá bán lần lượt là 16.400 USD, 17.640 USD và 18.240 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.