Nissan Sunny lột xác với thiết kế mới đẹp mắt hơn

Gia Linh
Gia Linh
08/05/2019 14:04 GMT+7

Theo Nissan, Sunny 2020 sẽ có giá bán cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, trong khi phiên bản hiện tại đang bán ra thị trường giá từ 12.460 USD.

Nissan Versa 2020 (tên gọi Sunny tại nhiều thị trường ngoài Mỹ) vừa chính thức ra mắt với thiết kế nội, ngoại thất lột xác hoàn toàn. Ở thế hệ mới, Nissan Versa dựa theo phong cách thiết kế của mẫu Maxima. Tuy ra mắt nhưng giá bán Nissan Versa 2020 chưa được tiết lộ. Nissan chỉ cho hay, giá bán Versa 2020 sẽ phù hợp với người mua trong phân khúc sedan cỡ B. Phiên bản hiện tại của Nissan Versa được bán ra tại Mỹ với giá 12.460 USD (khoảng 288 triệu đồng).
Khác hẳn với phiên bản cũ, Nissan Versa 2020 sở hữu toàn bộ các điểm đặc trưng của Maxima như lưới tản nhiệt mạ crôm hình chữ V, đèn pha trước góc cạnh, hình dáng phần đuôi và đặc biệt là cột C với dải nhựa màu đen tạo cảm giác như mui đang “nổi” trên các cửa kính. Ngoài ra, chiếc xe cũng có vòm mui cong đẹp mắt hơn.
Thiết kế mới hiện đại và đẹp mắt hơn nhiều so với đời cũ
Nội thất Nissan Versa 2020 cũng được thay đổi hoàn toàn, không chỉ về thiết kế mà còn cả trang bị. Khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy bảng táp lô hình đôi cánh liệng “Gliding Wing”, vô lăng 3 chấu hay hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng tương tự các dòng xe nhỏ gần đây của hãng xe Nhật Bản, khác hẳn sự đơn giản của Nissan Sunny phiên bản hiện đang được bán tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Bên cạnh đó, tất cả các phiên bản Versa 2019 xe cũng được trang bị sẵn khóa không chìa, nút khởi động 1 chạm, cửa kính điện… Và khách hàng cũng có thể thêm tiền để đặt các tùy chọn điều hòa tự động hay ghế có sưởi giống xe cao cấp.
Trên phiên bản cao cấp nhất SR, cabin của Versa thậm chí trông còn rất cao cấp với vật liệu bọc giả da kết hợp vải nỉ, các chi tiết ốp giả carbon, ghế ôm kiểu thể thao, bảng đồng hồ với báo tua là màn hình màu… Bên cạnh đó, tất cả các phiên bản Versa 2019 xe cũng được trang bị sẵn khóa không chìa, nút khởi động 1 chạm, cửa kính điện… Và khách hàng cũng có thể thêm tiền để đặt các tùy chọn điều hòa tự động hay ghế có sưởi giống xe cao cấp.
Nội thất Nissan Sunny 2020 có nhiều trang bị tiện nghi

Các trang bị an toàn của xe cũng đã được bổ sung thêm phanh tự động khẩn cấp, nhận biết người đi bộ, phanh tự động khi lùi, cảnh báo chệch làn và đèn pha tự động. Ngoài ra, chủ xe Versa cũng có thể tùy chọn thêm gói an toàn Safety Shield 360 để bổ sung thêm hệ cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang đuôi khi lùi, cảnh báo người lái ngủ gật thông minh và giữ ga tự động thông minh.
Tuy nhiên, “trái tim” của Nissan Versa 2020 vẫn là động cơ xăng 1.6 lít như thế hệ cũ đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Tuy nhiên, động cơ này đã được nâng cấp, tinh chỉnh cho công suất tối đa đến 122 mã lực, cao hơn 13 mã lực so với đời cũ. Bên cạnh đó, xe cũng có phiên bản sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.