Nissan Sylphy 2020 'thách thức' Toyota Corolla và Honda Civic

Gia Linh
Gia Linh
08/09/2020 10:14 GMT+7

Hãng xe Nhật Bản sắp tung ra nhiều mẫu xe mới dành cho thị trường Đông Nam Á, trong đó có chiếc Nissan Sylphy 2020 nằm ở phân khúc cạnh tranh với Honda Civic, Toyota Corolla, Kia Cerato hay Hyundai Elantra.

Cụ thể, Nissan Sylphy 2020 sẽ được phân phối tại thị trường Malaysia trong thời gian tới, sau đó sẽ là Kicks. Trước đó, hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu Almera tại đây và nhận được nhiều phản hồi tích cực với cụm động cơ 1.0 Turbo. 
Nissan Sylphy 2020 mới là thế hệ thứ 8 được ra mắt lần đầu tại triển lãm Thượng Hải 2019. Xe còn có tên gọi Sentra tại một số thị trường khác. Ở thế hệ mới, Nissan Sylphy thế hệ mới có kiểu dáng thể thao hơn với thân xe rộng và thấp. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt dạng V-Motion đặc trưng, cụm đèn pha LED được làm sắc sảo hơn.

Thiết kế Nisssan Sylphy trẻ trung và bắt mắt không kém các đối thủ

Thiết kế khoang nội thất của Nissan Sylphy 2020 theo xu hướng trẻ trung với cụm vô lăng thể thao 3 chấu, các hốc gió điều hòa hình tròn dạng Turbin, màn hình cảm ứng dược đặt tách biệt, táp lô được bọc da cao cấp, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh, kính chiếu hậu chống chói,... là các trang bị đáng chú ý.
Một số nâng cấp trên Sylphy 2020 gồm hệ thống treo độc lập, hệ thống trợ lực lái điện tử cho phản hồi nhanh hơn. Mẫu sedan này còn được trang bị hệ thống Nissan Connect tích hợp kết nối Apple CarPlay/Android Auto.
Ở Mỹ, Nissan Sylphy được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 4 xy-lanh 2.0L thay thế cho động cơ 1.8L của thế hệ trước. Động cơ này sản sinh công suất 149 mã lực và mô-men xoắn 198 Nm. Tại một số thị trường, mẫu sedan hạng C này còn có tùy chọn động cơ 1.6L. Cả 2 phiên bản động cơ đều đi kèm hộp số vô cấp Xtronic CVT. Vẫn chưa rõ Sylphy tại thị trường Malaysia sẽ đi kèm động cơ nào.

Khoang nội thất thuyết phục được nhiều khách hàng khó tính

Tại Malaysia, Sylphy 2020 sẽ được trang bị gói an toàn Nissan Safety Shield 360 trên phiên bản cao cấp nhất. Gói an toàn này gồm phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện chướng ngại vật, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo lệch làn đường, đèn pha chủ động.
Tại Mỹ, giá xe Nissan Sylphy 2020 bán ra từ 19.090 USD đến 21.430 USD. Sylphy có giá cao hơn Kia Cerato, Hyundai Elantra và thấp hơn Mazda3, Honda Civic. Việc Nissan Sylphy được bán ra ở Malaysia cho thấy nhiều khả năng mẫu xe này cũng sẽ có mặt tại Việt Nam trong tương lai. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.