Nissan Terra 2019 tuyên chiến Toyota Fortuner

27/02/2018 14:34 GMT+7

Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng Nissan cũng đã tung ra thông tin và hình ảnh chính thức của chiếc Terra hoàn toàn mới, mẫu xe SUV 7 chỗ ngồi này cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner.

Cũng giống như Fortuner được phát triển từ Hilux, Nissan Terra được xây dựng trên khung gầm thừa hưởng từ mẫu bán tải Navara NP300. Điều này cũng có nghĩa là chiếc SUV này sẽ sở hữu nội thất 7 chỗ ngồi, thiết kế cabin cũng tương tự mẫu xe bán tải cùng nhà Nissan.
Terra có chiều dài 4.882 mm, rộng 1.850 mm và cao 1.835 mm, chiều dài cơ sở 2.850 mm. Nếu so kích thước dài, rộng, cao của Terra với Toyota Fortuner 2017 (4.795 x 1.855 x 1.835)mm và chiều dài cơ sở 2.745 mm. Nissan Terra sở hữu chiều dài và chiều dài cơ sở lớn hơn.
Ngoại hình xe ấn tượng với lưới tản nhiệt tạo hình chữ V mạ crôm nổi bật ở phần đầu xe và phần cản xe phía trước, cụm đèn pha bao gồm đèn LED có thiết kế tương tự như trên mẫu Nissan Navara.
Nội thất Nissan Terra 2019 có thiết kế tương đồng với Nissan Navara

Về động cơ, Nissan chưa công bố thông tin nhưng có thể xe sẽ được lắp động cơ dầu 4 xi lanh thẳng hàng (I4) dung toch 2.3 lít tăng áp (turbodiesel) chia sẻ từ mẫu xe anh em Nissan Navara.
"Tôi rất vui khi thông báo rằng Nissan Terra hoàn toàn mới sẽ đến Trung Quốc và bán ra vào mùa xuân này, các thị trường châu Á khác sẽ sớm được triển khai'', ông Ashwani Gupta - Phó chủ tịch hội đồng quản trị Nissan cho biết.
Nissan Navara là mẫu xe quan trọng của hãng xe Nhật Bản khi nó chia sẻ khung gầm với các mẫu xe khác như: Renault Alaskan, Mercedes X-Class hay Nissan Terra hoàn toàn mới. Sau khi ra mắt, Nissan Terra 2019 sẽ là đối thủ trực tiếp của Toyota Fortuner, Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport....
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.