Nissan Terra giảm giá 120 triệu đồng, đua tranh doanh số

Gia Linh
Gia Linh
27/04/2020 12:32 GMT+7

Hãng xe Nhật Bản vừa tung ra mức giá ưu đãi đặc biệt cho Nissan Terra có năm sản xuất 2019, đây được xem là mức giá hấp dẫn nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ tại VN.

Giá ưu đãi đặc biệt của mẫu xe Nissan Terra được điều chỉnh giảm từ 50 - 100 triệu đồng, áp dụng tùy theo phiên bản, đi kèm với bộ quà tặng tiền mặt lên tới 20 triệu đồng và bộ phụ kiện cao cấp. 
Đây là ưu đãi lớn nhất của Nissan Việt Nam tính từ đầu năm 2020 đến nay, đồng thời cũng là mức giá hấp dẫn “chưa từng có” dành cho mẫu SUV nhà Nissan. Cụ thể, đối với mẫu Terra bản V, mức ưu đãi tổng cộng lên tới 120 triệu đồng, trong khi đó các phiên bản còn lại như Terra bản S và Terra bản E giảm tiền mặt 60 triệu đồng
Điều đáng nói, bên cạnh áp dụng giá ưu đãi đặc biệt dành cho Terra, từ 27.4 đến 31.5, Nissan Việt Nam vẫn tiếp tục tung ra gói quà tặng tiền mặt và phụ kiện hấp dẫn dành cho khách hàng lựa chọn mẫu xe này. Những phụ kiện được khuyến mãi bao gồm đầu AVN, camera hành trình, cửa sau tự động...

Khách mua Nissan Terra thời điểm này có nhiều ưu đãi

Nissan Terra lần đầu tiên tung ra thị trường vào tháng 10.2018 thông qua Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 diễn ra tại TP.HCM và tại Hà Nội vào tháng 12.2018.
Xe trang bị các công nghệ hỗ trợ lái xe hiện đại như: hệ thống camera quan sát xung quanh thông minh, cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm… mang lại tầm nhìn bao quát, giúp việc nhận biết và xử lý các nguy cơ trở nên dễ dàng hơn, đảm bảo an toàn tối đa cho người lái cùng hành khách trên xe.
Ngoài ra, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EDB), cân bằng điện tử (VDC) và hạn chế trơn trượt, (ABLS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và kiểm soát đổ đèo (HDC) cùng hệ thống 6 túi khí là những trang bị thông minh khác hiện diện trên Nissan Terra. Năm 2018, Nissan Terra cũng đã đạt chứng nhận an toàn 5 sao từ tổ chức ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá xe mới cho các nước Đông Nam Á).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.