Nissan Terra xả kho, giảm giá chạm đáy tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
31/08/2020 18:02 GMT+7

Nissan Terra phiên bản V cao cấp nhất hiện có giá bán 870 triệu đồng ở một số đại lý, mức giá này được xem là rẻ nhất trong số các dòng xe SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam.

Nếu thích một chiếc SUV 7 chỗ máy xăng, 2 cầu, nhiều trang bị tiện nghi, khách Việt hiện nay có thể chọn mua Nissan Terra phiên bản V cao cấp nhất, hiện đang được đại lý giảm giá mạnh hàng trăm triệu đồng. Một số đại lý đang bán mẫu xe này với giá khoảng 870 triệu đồng cho xe kén màu, cụ thể là xe màu bạc. 
Với các màu ngoại thất thông dụng hơn, giá xe dao động từ 880 - 940 triệu đồng, trong số đó màu đen thường có giá bán cao nhất. Nissan Terra phiên bản V đang giảm giá mạnh hầu hết là xe tồn kho từ năm ngoái đang được các đại lý mạnh tay thanh lý trước khi nhà phân phối Tan Chong bàn giao quyền phân phối xe Nissan cho nhà đầu tư mới.
Không chỉ có phiên bản V được giảm giá, 2 phiên bản còn lại gồm S và E có mức giảm trung bình 40 - 88 triệu đồng. Giá thấp nhất của phiên bản S ghi nhận là 799 triệu đồng, còn bản E thấp nhất giá còn 810 triệu đồng. Giá bán thực tế cũng phụ thuộc vào màu sơn cũng như số lượng xe còn lại ở từng đại lý.

Các xe Nissan Terra được giảm giá mạnh thuộc phiên bản sản xuất năm 2019

Tất cả các xe Nissan Terra hiện nay tại Việt Nam đều sản xuất năm 2019, do đó khách hàng nếu có nhu cầu mua xe mới sản xuất năm 2020 cũng không có để đáp ứng. Ngoài giảm giá, các đại lý còn mạnh tay tặng gói phụ kiện, đây là thời điểm người Việt có thể mua xe Nissan Terra với giá thấp nhất thị trường Việt Nam từ trước tới nay.
Kể từ khi trình làng thị trường Việt Nam, giá xe Nissan Terra liên tục giảm mạnh lên đến hàng trăm triệu đồng, nhất là phiên bản V cao cấp nhất có tổng mức giảm giá lên tới hơn 300 triệu đồng.
Lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 12.2018, Nissan Terra tung ra 3 phiên bản V, S và E đi kèm giá bán từ 988 triệu đồng đến 1,226 tỉ đồng. Mức giá bán lẻ này được điều chỉnh giảm dần trong hơn 1 năm qua. Nissan Terra lấy thế mạnh là những công nghệ an toàn tiên tiến để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.