Nissan X-Trail có thêm phiên bản cải tiến Impul

Gia Linh
Gia Linh
05/07/2020 11:07 GMT+7

Mẫu xe Nissan X-Trail được hãng xe Nhật Bản bổ sung thêm phiên bản cải tiến mang tên Impul với thiết kế nội, ngoại thất được nâng cấp.

Mẫu xe Nissan X-Trail Impul từng trưng bày tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2019, nay tiếp tục xuất hiện tại Malaysia. Xe phát triển dựa trên thế hệ thứ 3 của dòng crossover đến từ Nhật Bản, Nissan X-Trail Impul tạo khác biệt với gói nâng cấp thiết kế nội, ngoại thất thể thao. 
Với mục tiêu tạo nên phong cách thể thao, Nissan X-Trail Impul trang bị gói trang trí ngoại thất với các chi tiết ốp góc cạnh và hầm hố. Lưới tản nhiệt và cánh gió phía sau được sơn đen. Ngoài ra, chiếc xe còn đi kèm với bộ mâm đúc Aura SX-50 18 inch, đi kèm lốp Continental ContiMaxContact MC6, kích thước 235/55.

Xe còn đi kèm bộ mâm đúc 18 inch, toàn bộ gói độ có giá khoảng hơn 2.500 USD

Để cải thiện cảm giác lái, Nissan X-Trail Impul đã được nâng cấp hệ thống treo thể thao Impul Sport Spring. Các trang bị và lựa chọn động cơ không thay đổi so với các phiên bản thông thường trước đó. 
Bên trong, Nissan Imul cũng tạo ra nhiều khác biệt so với các phiên bản thường với nội thất bọc da màu đỏ thể thao, dùng chất liệu Nappa cao cấp. Chi tiết này giúp khoang lái của xe thêm sang trọng và cao cấp hơn. Trong khi đó, toàn bộ các trang bị tiện nghi khác không thay đổi.

Khoang nội thất thể thao hơn với ghế ngồi bọc da màu đỏ

Nissan X-Trail Impul tung ra thị trường Malaysia từ ngày 18.7. Gói nâng cấp Impul sẽ được bán ra cho mẫu xe này với giá 11.000 RM, tương đương 2.565 USD. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.