Nissan X-Trail vừa ra mắt Việt Nam có thêm bản đặc biệt ở Mỹ

19/11/2016 06:26 GMT+7

Nissan X-Trail vừa được bán ra tại Việt Nam, thế nhưng tại thị trường Mỹ, mẫu xe này với tên gọi Rogue đã có thêm phiên bản đặc biệt mang tên One Star Wars Edition.

Nissan X-Trail vừa được bán ra tại Việt Nam, thế nhưng tại thị trường Mỹ, mẫu xe này với tên gọi Rogue đã có thêm phiên bản đặc biệt mang tên One Star Wars Edition. 

>> Nissan X-Trail mới có gì để cạnh tranh trong phân khúc crossover?
>> Nissan X-Trail 2016 giá từ 998 triệu đồng tại Việt Nam
>> Xe đa dụng ngầu như siêu xe của Nissan sẽ được sản xuất?

Nissan Rogue One Star Wars Edition sở hữu thiết kế hầm hố
Hãng xe Nhật Bản vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Mỹ mẫu xe Nissan Rogue One Star Wars Edition với ngoại hình được mô phỏng theo phong cách của các chiến binh Star Wars trong bộ phim cùng tên. Bên cạnh thân xe, toàn bộ các chi tiết từ giá nóc, lưới tản nhiệt, cản trước đều được phủ màu đen cá tính. Nissan cũng thêm vào các logo, huy hiệu Star Wars, Galactic Empire cho phù hợp với tên gọi của phiên bản đặc biệt này.

Ngoài những thay đổi về ngoại hình, nội thất của Nissan Rogue One Star Wars Edition cũng được nâng cấp với các tiện ích như: hệ thống âm thanh Bose, ghế ngồi bọc da cao cấp. Trong khi đó các tính năng vận hành bao gồm hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh AWD vẫn được giữ nguyên. Đặc biệt khi phiên bản này, khách hàng còn được tặng nón bảo hiểm xe đua kiểu Death Trooper. Dù chắc chắn nó không phải là trang bị an toàn bắt buộc trên chiếc Rogue. 
Phiên bản Nissan Rogue One Star Wars Edition vẫn sử dụng động cơ xăng 2.5 lít. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 170 mã lực và mô men xoắn cực đại 273 Nm. Các tính năng an toàn như cảnh báo chuyển làn đường, ngăn chuyển làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp và phát hiện người đi bộ đều được thừa hưởng từ phiên bản cũ.
Ngoài màu đen, khách hàng còn có thể chọn màu trắng thời trang hơn

Ngoài ra, xe còn có tùy chọn động cơ hybrid gồm động cơ xăng 2 lít 4 xi lanh công suất 141 mã lực, mô men xoắn 195 Nm kết hợp với động cơ điện 30 kWh (dùng pin Lithium-ion) công suất 40 mã lực, cho tổng công suất lên đến 176 mã lực. 

Cả gói phụ kiện nâng cấp này sẽ chỉ áp dụng trên dòng Nissan Rogue 2017 với giá 1.990 USD. Tại Việt Nam, Nissan X-Trail có 3 phiên bản tiêu chuẩn, gồm 2.0 SL và 2.5 SL với giá bán dao động từ 998 triệu đồng đến 1,198 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.