‘Nữ hoàng’ Range Rover Evoque 2016 cập bến Đông Nam Á

11/01/2016 05:02 GMT+7

Range Rover Evoque bản facelift 2016 đã có mặt tại các đại lý Jaguar Land Rover Malaysia với giá bán khởi điểm từ 300.000 RM (tương đương 97.220 USD), dự kiến sẽ sớm về Việt trong thời gian tới.

Range Rover Evoque facelift 2016 đã có mặt tại các đại lý Jaguar Land Rover Malaysia với giá bán khởi điểm từ 300.000 RM (tương đương 97.220 USD), dự kiến sẽ sớm về Việt trong thời gian tới. 

Ngoại hình của Range Rover Evoque 2016 có nhiều tinh chỉnh so với phiên bản trước
Ở phiên bản này, Land Rover đã nâng cấp cho Range Rover Evoque cả về thiết kế lẫn trang bị nội thất. Diện mạo chiếc xe có phần trẻ trung hơn nhờ lưới tản nhiệt và cản trước đều được tinh chỉnh, kết hợp đèn sương mù dạng LED mỏng, dải đèn LED chạy ban ngày tạo hình mới, cụm đèn hậu vuông vức tương tự phía trước, cản sau nối liền đèn pha thứ 3 cùng hai ống xả thể thao hai bên.
Điểm nhấn trong nội thất Range Rover Evoque 2016 đến từ hệ thống InControl Touch 
Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong khoang nội thất đến từ hệ thống thông tin giải trí mới, truy cập thông qua một màn hình cảm ứng 8 inch, tất cả được tích hợp trong giao diện người dùng mới InControl Touch, cho phép người sử dụng tương tác giữa điện thoại thông minh với xe một cách đơn giản. Hệ thống này cũng bao gồm chức năng kết nối Bluetooth, điện thoại rảnh tay và 8 loa chất lượng cao.
Chất liệu cao cấp khẳng định phong cách sang trọng cũng được sử dụng trên xe
Bên cạnh đó, không gian nội thất cũng toát lên vẻ sang trọng với ghế da chỉnh điện 12 hướng cho cả người lái và hành khách phía trước, hai bên thành cửa bọc da cao cấp, tay nắm cửa mạ crôm. Các vật liệu mềm mại hơn cũng được bổ sung nhằm mang đến sự thoải mái tối đa cho người ngồi trong xe. Xe có sẵn 3 tuỳ chọn màu da Ebony Black, Espresso và Lunar.
Range Rover Evoque 2016 vẫn chưa được trang bị động cơ Ingenium mới
Range Rover Evoque bản facelift 2016 vẫn chưa được trang bị động cơ diesel Ingenium mới, thay vào đó vẫn là một lựa chọn cũ, động cơ Si4 tăng áp, dung tích 2.0 lít sản sinh công suất tối đa 236 mã lực và mô men xoắn cực đại 340 Nm. Kết hợp với hộp số tự động ZF 9 cấp, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 7,6 giây và đạt tốc độ tối đa 217 km/giờ.
Mới đây, những hình ảnh rò rỉ của Range Rover Evoque 2016 tại Việt Nam đã được lan truyền trên mạng, nhiều khả năng mẫu SUV hạng sang này sẽ được nhà phân phối tung ra thị trường trong nước khoảng đầu năm nay.

Xem thêm hình ảnh Range Rover Evoque bản facelift 2016:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.