Nữ học viên Hà Lan có thể trả thầy dạy lái xe bằng… tình dục

24/12/2015 05:01 GMT+7

Chuyện tưởng như đùa nhưng đây là luật mới nhất tại Hà Lan cho phép các học viên có thể trả học phí cho thầy dạy lái xe bằng… tình dục.

Chuyện tưởng như đùa nhưng đây là luật mới nhất tại Hà Lan cho phép các học viên có thể trả học phí cho thầy dạy lái xe bằng… tình dục.

Theo điều luật mới, học viên và giáo viên tại các trường đào tạo lái xe có thể trao đổi hình thức trả học phí bằng tiền mặt hoặc “dùng cơ thể để giao dịch”. Thông tin này khiến dự luận trong và ngoài nước xôn xao và tranh cãi về chuyện đúng-sai. Tuy nhiên, đại diện Bộ Tư pháp và Bộ Giao thông vận tải nước này khẳng định hình thức thanh toán trên có thật và không hề phạm pháp.

Tại Hà Lan, học viên có thể trả thầy dạy lái xe bằng tình dục

Trong quy định mới, học viên có thể áp dụng hình thức thanh toán kể trên với thầy dạy lái xe miễn trên 18 tuổi. Giới chức nước này cũng không quên khuyến cáo các giao dịch nhạy cảm này nên được thực hiện ngoài giờ (không phải trong xe) để đảm bảo an toàn. Phản ứng trước thông tin mới, nhiều dân mạng hài hước cho biết đang cân nhắc từ bỏ công việc hiện tại để chuyển sang làm thầy dạy lái xe hơi.

Nhiều người nói đùa sẽ chuyển sang dạy lái xe thay vì tiếp tục công việc cũ

Về cơ bản, chuyện thay tình dục cho học phí tại Hà Lan không phải quá bất ngờ bởi hoạt động mại dâm là một nghề được công nhận tại đây miễn “người lao động” nộp thuế đầy đủ. Thậm chí, họ có thể quảng cáo công khai lên các phương tiện truyền thông nếu có tiền.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.