Ô tô Hyundai giá rẻ nhất Việt Nam giảm giá, đấu VinFast Fadil

Hoàng Cường
Hoàng Cường
10/09/2020 09:57 GMT+7

Giá bán một số phiên bản Hyundai Grand i10 – mẫu ô tô Hyundai giá rẻ nhất Việt Nam đang được các đại lý phân phối giảm giá bán khoảng 20 triệu đồng, nhằm đẩy mạnh doanh số, cạnh tranh với VinFast Fadil vốn đang bứt phá mạnh mẽ.

Những bước tiến mạnh mẽ về doanh số của mẫu ô tô Việt - VinFast Fadil đang gia tăng áp lực cạnh tranh lên Hyundai Grand i10, mẫu xe đang dẫn đầu doanh số ở phân khúc xe cỡ nhỏ hạng A tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Trong bối cảnh đó, để tăng tính cạnh tranh về giá, tăng sức hút với người tiêu dùng... Hyundai Grand i10 – mẫu ô tô Hyundai giá rẻ nhất Việt Nam đang được các đại lý phân phối giảm giá bán.
Theo khảo sát của phóng viên Thanh Niên, ở thời điểm hiện tại các phiên bản Hyundai Grand i10 gồm cả hai biến thể sedan, hatchback đều đang được các đại lý Hyundai giảm giá bán từ 10 – 20 triệu đồng.

Grand i10 đang được các đại lý Hyundai giảm giá bán từ 10 – 20 triệu đồng

Cụ thể, tại đại lý Hyundai nằm trên đường Trường Chinh, quận Tân Bình, TP.HCM, nhân viên bán hàng ở đây cho biết: “Hiện tại Hyundai Grand i10 đang được đại lý áp dụng chương trình giảm giá 20 triệu đồng cho tất cả các phiên bản. Ngoài ra không có thêm quà tặng phụ kiện nào”.
Mức giảm giá tương tự dành cho Grand i10 cũng được áp dụng tại các đại lý Hyundai thuộc khu vực miền Nam, miền Bắc. Động thái này nhằm kích cầu với dòng ô tô cỡ nhỏ vốn bán chạy nhất của Hyundai trong nhiều năm qua.

7 tháng đầu năm 2020, doanh số bán Hyundai Grand i10 đạt tổng cộng 7.700 xe

Riêng 7 tháng đầu năm 2020, doanh số bán Hyundai Grand i10 đạt tổng cộng 7.700 xe. Trung bình mỗi tháng, có khoảng 1.100 xe Grand i10 đến tay khách hàng Việt. So với những năm trước, doanh số bán Grand i10 đang có xu hướng sụt giảm do gặp phải sự cạnh tranh đến từ hàng loạt đối thủ cùng phân khúc như Honda Brio, Toyota Wigo và đặc biệt là VinFast Fadil luôn được áp dụng chương trình giảm giá. Grand i10 cũng để mất ngôi vương “ô tô Hyundai bán chạy nhất Việt Nam” vào tay “người anh em” – Hyundai Accent.
Với mức giảm 20 triệu đồng đang được nhiều đại lý áp dụng, giá bán thực tế các phiên bản Hyundai Grand i10 chỉ ở mức từ 323 – 395 triệu đồng. Đây cũng là mẫu ô tô Hyundai giá rẻ nhất Việt Nam hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.