Ô tô - Không gian sống ảnh hưởng đến thành công mỗi ngày

02/10/2017 17:35 GMT+7

Ô tô không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là không gian sống, nơi cả gia đình dành nhiều thời gian bên nhau.

Tận hưởng một chiếc xe sạch sẽ, ngăn nắp và an toàn mang đến những giá trị cuộc sống quý giá từ thời gian đến cơ hội sẻ chia giữa các thành viên. Tuy nhiên, những câu chuyện dở khóc dở cười chỉ vì chủ xe không biết cách xử lý khi xe gặp sự cố diễn ra rất nhiều. Lúc này, sự tiện nghi, thoải mái của một chiếc ô tô bị thay thế bằng nỗi ám ảnh.
Việc sở hữu và tận hưởng đúng nghĩa chiếc ô tô của mình đòi hỏi chủ xe nhiều kiến thức, kỹ năng cũng như thói quen mới.
Chăm sóc xe gắn kết gia đình
Việc chăm sóc xe, kiểm tra lốp thường xem là một công việc nhàm chán, thậm chí đến khi sự cố xảy ra mới bắt đầu quan tâm đến lốp. Tuy nhiên, với sự phát triển của thị trường ô tô và các ngành phụ trợ, các hãng đã liên tục mang đến nhiều ý tưởng chăm sóc xe khác biệt để hình thành thói quen kiểm tra xe cho người sử dụng, đồng thời biến hoạt động này trở thành một ngày hội thú vị cho cả gia đình.
Điển hình là chương trình “Bridgestone Lăn bánh an toàn”, sự kiện này đã được rất nhiều khách hàng trên cả nước hào hứng tham gia trong hơn 2 năm qua. Gần đây nhất, trong 3 ngày từ 29.9 đến 1.10, nhân sự kiện khai trương B-select Nha Trang, Bridgestone mang chiến dịch chăm sóc xe đến với thành phố biển này và chăm sóc 100 ô tô ở đây.
Tại đây, chủ xe được quan sát chi tiết từng công đoạn các kỹ thuật viên kiểm tra lốp, cân chỉnh thước lái bằng máy tự động, được tư vấn cách lựa chọn từng dòng lốp phù hợp với nhu cầu và cách chăm sóc lốp đúng cách. Trong khi đó, các em nhỏ có thể xem các kênh truyền hình riêng của Bridgestone, thưởng thức thức ăn nhẹ tại phòng chờ tiện nghi trang bị máy lạnh, wifi miễn phí.
"Lăn bánh an toàn" là sự kiện ý nghĩa không chỉ đối với chủ xe mà còn dành cho cả gia đình
"Lăn bánh an toàn" là sự kiện ý nghĩa không chỉ đối với chủ xe mà còn dành cho cả gia đình
Ngoài ra, cả gia đình cũng có thể cùng tham gia vào cuộc thi Thay lốp nhanh, học cách thay lốp dự phòng an toàn và nhanh chóng để có thể xử lý trường hợp lốp gặp sự cố dọc đường. Không những thế, chương trình còn tặng rất nhiều phần quà hữu ích như túi du lịch, áo thun Bridgestone cao cấp, bộ áo gia đình (dành cho khách hàng tham dự cùng gia đình), bình nhớt Idemitsu, mũ bảo hiểm, tấm che nắng ô tô…
Tại sự kiện, anh Hoàng Tuấn, chia sẻ: “Sau lần gặp sự cố trên đường, loay hoay thay lốp dự phòng không được, mình nghĩ trước sau gì cũng cần phải học. Nghe chương trình của Bridgestone tổ chức ở Nha Trang, mình đăng ký ngay. Bây giờ, bước vào xe cầm lái, mình thấy tự tin hơn nhiều. Nếu phải lái đi xa hoặc trên đường cao tốc, cũng không còn cảm giác e ngại như trước. Đúng là một giờ chăm xe, vạn dặm an toàn”.
Và từ đó khởi đầu thành công
Thành công được tạo nên từ những thói quen nhỏ. Một chiếc xe được chăm sóc thường xuyên, vận hành hoàn hảo với không gian bên trong dễ chịu mang lại cho người lái và những người đi cùng sự minh mẫn, tỉnh táo và kích thích sáng tạo hơn.
Chương trình “Lăn bánh an toàn” của Bridgestone tạo cơ hội để mỗi chủ xe trân trọng, chăm sóc phương tiện di chuyển cũng như không gian sống của cả gia đình
Chương trình “Lăn bánh an toàn” của Bridgestone tạo cơ hội để mỗi chủ xe trân trọng, chăm sóc phương tiện di chuyển cũng như không gian sống của cả gia đình
Tiến sĩ tâm lý Dr.Sandra Wheatley khi tiến hành khảo sát về sự liên quan giữa xe và mức độ hạnh phúc chia sẻ: “Chiếc xe là một không gian sống cá nhân. Cách chúng ta chăm sóc thường sẽ tạo ấn tượng cho người khác về cá tính và phong cách sống của mình”. Ô tô cũng giúp thương hiệu cá nhân của bạn tốt hơn khi giao dịch và tiếp xúc với đối tác. Không ngẫu nhiên khi những người sử dụng xe vẫn thường đùa với nhau rằng cho người khác xem cách bạn sử dụng chiếc xe ra sao, họ sẽ nói lên bạn là người như thế nào.
Quan tâm đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng, chương trình “Lăn bánh an toàn” của Bridgestone tạo cơ hội để mỗi chủ xe trân trọng, chăm sóc phương tiện di chuyển cũng như không gian sống của cả gia đình. Những chiếc xe tham dự “Lăn bánh an toàn” đều được Bridgestone cùng các đối tác chăm sóc chu đáo và chuyên nghiệp để trở thành bạn đồng hành xứng tầm trên mọi hành trình thành công của khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.