Ô tô Pháp 5.000 USD có thêm biến thể xe đua và offroad

16/02/2016 06:18 GMT+7

Hai biến thể concept của mẫu xe giá rẻ Kwid vừa được Renault hé lộ tại Ấn Độ. Trong đó, Kwid Climber tập trung vào khả năng offroad và Kwid Racer như một chiếc xe đua.

Hai biến thể concept của mẫu xe giá rẻ Kwid vừa được Renault hé lộ tại Ấn Độ. Trong đó, Kwid Climber tập trung vào khả năng offroad và Kwid Racer như một chiếc xe đua.

Ra mắt lần đầu vào tháng 5 và bán ra tháng 9 năm ngoái, Kwid nhanh chóng đạt doanh số 100.000 xe. Nhờ sản xuất trên nền tảng khung gầm mới tiết kiệm chi phí mà Kwid có giá chưa tới 5.000 USD tại thị trường đông dân thứ hai thế giới trong khi vẫn giữ được những tiêu chuẩn cần thiết của một chiếc xe hơi lý tưởng. Mới đây, hãng xe Pháp tiếp tục tiết lộ hai mẫu concept thể thao, hầm hố mới của dòng xe này bao gồm Kwid Climber và Kwid Racer.

Renault Kwid Climber hướng đến khả năng offroad

Với Kwid Climber, Renault đã tận dụng tối đa lợi thế gầm cao từ bản tiêu chuẩn để phát triển biến thể mới tập trung hơn vào khả năng chạy trên nhiều địa hình. Xe có lưới tản nhiệt phá cách, bề ngang rộng, la zăng hiệu ứng kim cương và bộ lốp chuyên biệt cho những chuyến đi xa.. Nếu nhìn bên ngoài có thể nhiều người sẽ không tin rằng đây là mẫu concept phát triển từ nguyên mẫu giá 5.000 USD.

Renault Kwid Racer dành cho các tín đồ tốc độ

Ngay từ tên gọi, Kwid Racer cũng thể hiện mình là lựa chọn cho các tín đồ tốc độ. Nó sở hữu bộ vành hợp kim 18 inch, lốp mỏng thiết kế khí động học với khe gió trước và cánh gió lớn phía sau. Nước sơn xanh ánh kim cùng một số phụ kiện ốp bên ngoài cũng mang đến phong cách thể thao hơn cho Kwid Racer trong khi bên trong xe lại nổi bật ở ghế thể thao ôm sát cùng khung, đai an toàn chắc chắn.

Chắc chắn nếu được đưa vào sản xuất hai mẫu xe trên sẽ không còn giữ được mức giá quanh mức 5.000 USD như bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, nó vẫn hứa hẹn có giá bán vô cùng dễ chịu và cạnh tranh. Rất tiếc hiện chưa rõ Renault có ý định đưa Kwid về Việt Nam hay không bởi hãng xe Pháp cho biết sẽ không bó hẹp mẫu xe giá rẻ này ở thị trường Ấn Độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.