Odyssey, xe đắt nhất của Honda tại VN ra mắt thế hệ mới

12/01/2017 18:06 GMT+7

Thế hệ mới của Honda Odyssey - chiếc minivan đắt giá nhất của hãng xe Nhật tại Việt Nam vừa được giới thiệu tại triển lãm Detroit Auto Show 2017 với thiết kế mới, thêm tiện ích.

Thế hệ mới của Honda Odyssey - chiếc minivan đắt giá nhất của hãng xe Nhật tại Việt Nam vừa được giới thiệu tại triển lãm Detroit Auto Show 2017 với thiết kế mới, thêm tiện ích.

>> Honda làm mới Odyssey, cạnh tranh xe gia đình Kia Sedona
>> Honda úp mở dự án Odyssey 2018, thách thức Toyota Sienna
>> Chrysler Pacifica 2017 - đối thủ của Toyota Sienna

Như đã dự liệu từ trước, Honda Odyssey 2018 bắt đầu thế hệ mới của dòng xe minivan bán chạy ở Mỹ đã chính thức ra rạp tại triển lãm Detroit Auto Show 2017. Thế hệ thứ 5 của Odyssey tại Mỹ sở hữu nhiều thay đổi về thiết kế khác biệt hẳn với thế hệ thứ 5 của mẫu xe này tại Nhật Bản đã từng được ra mắt trước đó. Và tất nhiên nó cũng khác biệt hoàn toàn so với Odyssey bán ra tại Việt Nam bởi xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.
Honda Odyssey thế hệ thứ 5 ra mắt tại Mỹ
Ở phía trước, xe tinh tế hơn với lưới tản nhiệt nan mảnh liền đèn pha LED sắc sảo, hốc gió tích hợp đèn sương mù trang trí tích hợp lưới mắt cáo nhỏ. Hai bên thân xe ấn tượng với những đường gân lượn sóng khí động chọc, cụm la zăng hợp kim hình cánh quạt và vửa sổ tối màu trên hai hàng ghế sau. Đuôi xe cách tân với đèn hậu hình chữ C nối với tậm mạ crôm có phần giống với Civic mới nhưng thô hơn.
Bên trong nội thất xe được làm mới ở bảng táp lô đi kèm với bảng điều khiển trung tâm tích hợp màn hình cảm ứng 8 inch chạy hệ thống thông tin giải trí Display Audio. Hệ thống nút bấm chức năng cũng được thay đổi, trực quan hơn cho người lái kết hợp với màn hình TFT 7 inch sau vô lăng giúp hiển thị thông tin rõ ràng hơn.
Honda Odyssey - mẫu xe  gia đình có không gian nội thất rộng rãi
Là một mẫu xe gia đình cao cấp, Odyssey cũng được nâng cấp hàng loạt tính năng đáng giá. Trong đó phải kể đến nội thất bọc da, thảm trải sàn màu đen ít để lại vết bẩn, hàng ghế thứ 2 linh hoạt, dễ dàng tùy biến cho 2 hay 3 người ngồi. Ngoài ra còn có CabinWatch/CabinTalk giúp người ngồi trước quan sát, nói chuyện dễ dàng người ngồi sau hữu ích khi trông trẻ hay CabinControl giúp điều khiển hệ thống giải trí, nhiệt độ hàng ghế sau đi kèm một số ứng dụng hữu ích như How Much Farther, PBS Kids, iHeart Radio…
Phụ huynh ngồi hàng ghế trước có thể dễ dàng giám sát trẻ em phía sau
Đặc biệt, cả hai hàng ghế phía sau đều có thể giải trí thông qua màn hình 10,2 inch treo trên trần xe. Khách hàng cũng có thể thêm tùy chọn như hàng ghế trước thông gió kèm gương hậu, vô lăng có sưởi. Ngoài ra, đèn pha LED, tự động điều chỉnh góc chiếu, cảm biến mưa, cảnh báo điểm mù, va chạm trước sau cũng là những trang bị tùy chọn nếu khách hàng chi thêm tiền.
Odyssey được trang bị nhiều tính năng an toàn đi kèm tiện nghi giải trí cho gia đình
Dưới nắp capô, Honda cung cấp một lựa chọn động cơ duy nhất, i-VTEC V6 dung tích 3.5 lít cho công suất 280 mã lực, mạnh hơn 32 mã lực đi kèm hộp số tự động 9 hoặc 10 cấp thay thế cho hộp số 6 cấp cũ. Đồng thời với động cơ, khung gầm mới của xe cũng cứng hơn 44% nhưng nhẹ hơn 43 kg và tăng cường khả năng cách âm so với thế hệ cũ. Dự kiến, Honda Odyssey thế hệ mới sẽ được bán ra tại Mỹ ngay trong mùa xuân này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.