Pajero Sport 2016 lộ diện trên phố trước ngày ra mắt

13/07/2015 11:38 GMT+7

Hình ảnh mới nhất được chụp tại Thái Lan đã tiết lộ thiết kế của chiếc SUV Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới trước khi ra mắt vào đầu tháng 8 tới.

Hình ảnh mới nhất được chụp tại Thái Lan đã tiết lộ thiết kế của chiếc SUV Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới trước khi ra mắt vào đầu tháng 8 tới.

Những hình ảnh chụp thực tế chiếc Pajero Sport 2016 trên đường phố Thái Lan đã tố cáo thiết kế mới của chiếc SUV đến từ Nhật. Theo đó, xe sở hữu những đường nét khí động học hơn kết hợp phong cách của người anh em Outlander và Outlander Sport 2016. Phía đuôi xe có thiết kế khá vuông góc, thẳng đứng với cụm đèn hậu kiểu cách kéo dài xuống tận cản sau.

Ảnh thực tế Pajero Sport 2016 trên đường phố Thái Lan

Nhìn chung, Pajero Sport 2016 vẫn là một chiếc SUV hầm hố, mạnh mẽ khi phát triển chung nền tảng với chiếc bán tải Triton L200 cho dù thế hệ mới đã mềm mại đi khá nhiều. Nếu so với hình ảnh đồ họa rò rỉ trước đây thì ảnh “sống” về Pajero Sport 2016 hoàn toàn trùng khớp từ lưới tản nhiệt, cụm đèn pha tới cửa sổ bên…

Mũi xe chịu ảnh hưởng của người anh em Outlander 2016

Thông số động cơ của Mitsubishi Pajero Sport 2016 vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng hãng xe Nhật sẽ trang bị động cơ xăng 4 xi lanh và diesel tăng áp cho chiếc SUV thế hệ mới. Phiên bản động cơ V6 cao cấp hơn sẽ có mặt tại một số thị trường phát triển. Hệ thống dẫn động 2 bánh và 4 bánh vẫn là tùy chọn cho những khách hàng đặt mua dòng xe này.

Đuôi xe hầm hố, vuông vức

Dự kiến, Mitsubishi sẽ giới thiệu Pajero Sport 2016 vào ngày 1.8 tới tại thị trường Thái Lan. Thị trường Việt Nam có thể đón nhận mẫu SUV này vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau, cạnh tranh cùng phân khúc với Ford Everest, Toyota Fortuner và Hyundai SantaFe.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.