Peugeot Django: Sắc màu thanh lịch khẳng định phong cách

Đức Cảnh
Đức Cảnh
25/03/2021 16:00 GMT+7

Là chiếc xe tay ga đến từ Pháp, Peugeot Django không chỉ mang trong mình sự thanh lịch, tinh tế và sang trọng của kinh đô thời trang thể hiện qua thiết kế và bộ sưu tập màu sắc độc đáo mà còn đi kèm gói dịch vụ VIP.

Django, xe ga thời trang, thanh lịch cho phái đẹp hiện đại

Django, xe ga thời trang, thanh lịch cho phái đẹp hiện đại

Ra mắt lần đầu vào năm 2014, Django là chiếc xe tay ga hiện đại nhưng mang dáng dấp cổ điển của hãng xe máy có tuổi đời dài hơn một thế kỷ - Peugeot. Được lấy cảm hứng từ mẫu xe ga huyền thoại S55, Django gợi lại những năm 1950 nơi những chiếc xe Peugeot đến từ kinh đô thời trang Pháp làm nên lịch sử ở cả đường phố lẫn trên đường đua.
Sử dụng những đường nét đơn giản không quá cầu kỳ, điệu đà nhưng tổng thể Django lại mang đến cảm giác thời trang thanh lịch như những quý cô Pháp. Nét cổ điển của xe cũng đồng điệu với sự tinh tế trong kiến trúc của kinh đô ánh sáng. Dễ thấy là khi Django lướt qua bất kỳ một kiến trúc Pháp cổ nào nó mang đến một khung cảnh tuyệt vời đến từ sự sang trọng, thời trang, vô cùng lãng mạn.
Django mang thiết kế cổ điển, thanh lịch và sang trọng

Django mang thiết kế cổ điển, thanh lịch và sang trọng

Vẻ đẹp của Peugeot Django không chỉ đến từ những đường nét cổ điển mang đậm dấu ấn tinh hoa của thời trang Pháp mà còn đến từ bộ sưu tập màu sắc phong phú. Trong đó điển hình như màu trắng thuần khiết, xanh duyên dáng phù hợp với các cô nàng dịu dàng, đen thanh lịch, xám tinh tế sinh ra cho những quý cô yêu thích sự đơn giản, thời trang.
Ngoài ra, màu đỏ tươi và xanh đậm kết hợp với 2 đường sơn trắng ở mặt nạ trước hay phiên bản với sự kết hợp giữa màu cam/xanh với tông trắng chủ đạo lại được các cô nàng cá tính, phóng khoáng mê nghệ thuật, sáng tạo yêu thích. Cùng với chiều cao yên vừa phải (770mm), sàn để chân rộng phẳng thiết kế tôn dáng, trường xe, Django như được sinh ra để dành cho phái đẹp.
Được thiết kế cho lối sống hiện đại, dù tổng thể mang dáng dấp cổ điển nhưng Django vẫn sở hữu nhiều tiện ích mới như đồng hồ analog kết hợp màn hình điện tử, hai ngăn chứa đồ phía trước có khóa an toàn chứa cổng sạc 12V và nắp bình xăng, cốp chứa đồ 18 lít dưới yên xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống đèn LED định vị ban ngày hiện đại, phanh ABS an toàn - bạn đồng hành không thể thiếu của chị em mỗi khi xuống phố.
Thiết kế và màu sơn xe phù hợp với cả những cô nàng trẻ trung cá tính lẫn những quý cô sang chảnh

Thiết kế và màu sơn xe phù hợp với cả những cô nàng trẻ trung cá tính lẫn những quý cô sang chảnh

Xe được trang bị động cơ 125 phân khối có công suất 11,3 mã lực, mô men xoắn 11,2 Nm cho khả năng vận hành êm ái, mượt mà. Django hiện được bán tại tất cả các hệ thống phân phối của Peugeot trên toàn quốc với nhiều màu sắc đa dạng phù hợp từng cá tính phái đẹp, giá công bố đã bao gồm VAT là 68 triệu đồng.
Được định hình là dòng xe ga cao cấp dành cho phụ nữ tự tin và khí chất, Peugeot Django hội đủ những tiêu chí của một cô nàng hiện đại: một chiếc xe thời thượng, thanh lịch, hữu dụng và đáng tin cậy. Bên cạnh đó, nhằm giữ sự gắn kết mật thiết giữa chủ nhân với phương tiện di chuyển, hãng xe đến từ Pháp trao ngay "tấm thẻ quyền lực" Peugeot Premium Care - gói cứu hộ xe máy cao cấp cho mỗi cô nàng khi chọn mua Django. Đặc quyền của thẻ này là được miễn phí 3 năm và 50 km đầu, đồng thời phục vụ 24/24 bất cứ khi nào khách hàng cần sự trợ giúp cho các sự cố: khóa xe bị hỏng, xe bị nổ lốp, thủng lốp hay hết xăng giữa đường (tuỳ điều kiện và điều khoản áp dụng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.