Peugeot DS 9 tham vọng cạnh tranh BMW 5-Series

Gia Linh
Gia Linh
04/03/2020 17:06 GMT+7

Peugeot DS 9 2021 được hãng xe Pháp định vị cạnh tranh cùng loạt tên tuổi đình đám như Mercedes-Benz E-Class, Audi A6 hay BMW 5-series.

Sử dụng phiên bản đặc biệt của khung gầm EMP2, DS 9 nằm ở phân khúc cỡ "lớn" theo lời kể của thương hiệu chủ quản nhưng thông số chiều dài cơ sở cho thấy dòng xe này còn ngắn hơn cả đối thủ BMW 5-Series. Tuy vậy, kiểu dáng của mẫu xe Pháp cũng thể hiện được sự cao cấp cần có.
Peugeot không ngần ngại nhồi nhét toàn bộ các công nghệ đỉnh cao nhất mình sở hữu cho đứa con mới. Nội thất DS 9 được thiết kế theo xu thế tối giản, trọng tâm được chọn là màn cảm ứng trung tâm cỡ lớn trong khi "kép phụ" là bảng đồng hồ số sau vô lăng cùng dàn 14 loa tiêu chuẩn. Như các đối thủ trong phân khúc DS 9 cam kết hỗ trợ người dùng tùy biến mọi trang bị họ muốn miễn là ví tiền cho phép.

Thiết kế định vị xe sang, Peugeot DS 9 tham vọng cạnh tranh BMW 5 Series

Hệ thống truyền động dạng hybrid của DS 9 kết hợp động cơ xăng PureTech với mô tơ điện đơn cho tổng công suất 225, 250 hoặc 360 mã lực tùy cấu hình, ghép cặp là hộp số tự động 8 cấp.
Hệ thống treo trên DS 9 có khả năng quét mặt đường phía trước và thậm chí là dự đoán chúng để tự tùy chỉnh sao cho trải nghiệm người dùng trên các mặt đường gập ghềnh, nhiều ổ gà tương đồng với đường phẳng nhất có thể.
Khi vận hành trong điều kiện thiếu sáng, đèn pha LED chủ động hướng dẫn người dùng chọn 1 trong 5 cấu hình chiếu sáng tùy thuộc vào địa điểm đang vận hành như cao tốc, thành phố hay khi gặp thời tiết quá xấu. Công nghệ tầm nhìn ban đêm thể hiện mình là trợ thủ đắc lực trong trường hợp cuối cùng khi hiển thị trực tiếp ảnh nhiệt lên bảng đồng hồ kỹ thuật số phía trước người lái.

Khoang nội thất Peugeot DS 9 có tông màu gợi nhớ những mẫu xe sang thập niên 90

PeugeotDS 9 sẽ bắt đầu mở bán từ quý III/2020 với giá tạm thời chưa tiết lộ. Hầu hết các thị trường mà Peugeot có mạng lưới bán hàng sẽ có suất bán DS 9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.