Phiên bản giá rẻ nhất của Honda CR-V tại Việt Nam trang bị gì?

Gia Linh
Gia Linh
01/04/2020 19:25 GMT+7

Honda CR-V bản E tại Việt Nam là phiên bản giá rẻ nhất của mẫu crossover nhập khẩu từ Thái Lan đã lược bỏ nhiều tính năng để đưa giá bán về mức khoảng 900 triệu đồng sau chương trình giảm giá.

Tại Việt Nam, Honda CR-V nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và có 3 phiên bản L, G và E với mức giá niêm yết chính hãng lần lượt 1,093 tỉ, 1,023 tỉ và 983 triệu đồng. Tuy vậy, hiện tại các phiên bản của Honda CR-V hiện đang giảm giá từ 40 - 50 triệu đồng tùy vào chương trình ở các đại lý.
Theo đó, phiên bản giá rẻ nhất Honda CR-V 1.5E có giá bán thực tế khoảng 930 triệu đồng, giá bán sau khi lăn bánh gần 1,050 tỉ đồng. Đây là mức giá hấp dẫn đối với những ai đang tìm mua xe 7 chỗ phục vụ gia đình.

Nhìn từ phía sau, rất khó phân biệt Honda CR-V 1.5E với các phiên bản khác

Ngoại hình Honda CR-V 1.5E không quá khác biệt so với các phiên bản cao cấp. Xe vẫn sử dụng bộ mâm đúc 18 inch với lốp 235/60R18, tuy nhiên phiên bản này không sử dụng đèn pha LED mà chỉ là bóng halogen với chóa projector thông thường, đèn sương mù cũng không phải dạng LED. 
Ở bên trong, Honda CR-V 1.5E có ghế ngồi và táp-pi cửa bọc da màu kem thay vì màu đen như 2 bản cao cấp. Xe cũng sẽ không có màn hình cảm ứng mà chỉ là đầu đọc CD/USB/AUX/Bluetooh thông thường. Cụm đồng hồ tốc độ của xe sử dụng dạng cơ chứ không phải màn hình kỹ thuật số. 

Khoang nội thất bị cắt nhiều tính năng, bọc da màu kem thay vì màu đen

Về các trang bị tiện nghi, Honda CR-V 1.5E cũng chỉ có điều hòa tự động 1 vùng thay vì 2 vùng độc lập, bảng táp lô không được ốp gỗ mà là ốp nhựa bạc, xe cũng không có cửa sổ trời panorama và gương chiếu hậu chống chói tự động. Về giải trí, xe chỉ được trang bị 4 loa thay vì 8 loa. Dù vậy, phiên bản này vẫn có ghế lái chỉnh điện 8 hướng và bơm lưng 4 hướng.
Trang bị an toàn của xe bao gồm 4 túi khí, xe không có hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ, không có cảm biến lùi, không có khóa cửa tự động. Còn lại các trang bị khác của xe đều giống với các phiên bàn G và L cao cấp hơn.

Vô lăng ít nút bấm hơn, đồng hồ dạng cơ thay vì màn hình kỹ thuật số

Honda CR-V tại Việt Nam chỉ dùng duy nhất một lựa chọn động cơ xăng Turbo tăng áp 1.5L có công suất cực đại 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút. Hộp số trang bị trên xe là loại vô cấp CVT như 2 phiên bản cao cấp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.