Phiên bản mới Honda CR-V 2020 sắp ra mắt thị trường Việt Nam

02/07/2020 10:00 GMT+7

Honda Việt Nam (HVN) dự kiến ra mắt phiên bản mới Honda CR-V 2020 vào ngày 30.7 với 3 phiên bản: L, G, E cùng 5 lựa chọn màu sắc.

Kể từ lần đầu tiên ra mắt trên thế giới vào năm 2016, Honda CR-V thế hệ thứ 5 đã khẳng định được vị thế là mẫu xe hàng đầu trong phân khúc SUV với những giải thưởng uy tín trên toàn cầu: Mẫu xe SUV của năm tại Malaysia (theo People's Choice Awards 2019), Mẫu xe SUV với tính năng an toàn tốt nhất 2019 tại Philippines (theo Auto Focus People's and Media's Choice Awards),… Không chỉ được ưa chuộng ở các thị trường khác trên thế giới, Honda CR-V thế hệ thứ 5 còn được nhiều khách hàng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn là người bạn đồng hành tin cậy của gia đình trên mọi hành trình. Minh chứng là kể từ khi được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào cuối năm 2017, doanh số tích lũy của CR-V thế hệ thứ 5 đã lên đến hơn 26.000 xe. Đặc biệt, CR-V cũng tự hào là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV trong năm 2019 với doanh số kỷ lục 13.337 xe giao đến tay khách hàng.
Tiếp nối thành công của Honda CR-V thế hệ thứ 5, vào tháng 11.2019, phiên bản mới Honda CR-V 2020 được giới thiệu lần đầu tiên trên thế giới tại thị trường Mỹ, nhận được sự quan tâm và yêu thích đặc biệt của đông đảo khách hàng. Phiên bản mới Honda CR-V 2020 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 30.7 với 3 phiên bản: L, G, E cùng 5 lựa chọn màu sắc: Trắng ngà tinh tế, Ghi bạc thời trang, Titan mạnh mẽ, Đen ánh độc tôn, Xanh đậm cá tính. Từ ngày 2.7, khách hàng có thể đặt xe tại hệ thống các nhà phân phối ô tô của Honda trên toàn quốc. Đặc biệt là công nghệ an toàn Honda SENSING - Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến lần đầu ứng dụng trên dòng xe ô tô Honda tại Việt Nam. Hệ thống bao gồm 5 công nghệ ưu việt:
• Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS): Cảnh báo người lái khi phát hiện vật cản phía trước. Ngoài ra, trong trường hợp người lái không thể tránh khỏi va chạm, hệ thống sẽ tự động phanh để giảm thiểu thiệt hại.
• Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB): Trong điều kiện lái xe vào ban đêm, hệ thống tự động chuyển đổi giữa đèn chiếu gần và đèn chiếu xa tùy thuộc vào tình trạng giao thông.
• Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF): Hỗ trợ duy trì khoảng cách với phương tiện phía trước khi lái xe trên đường cao tốc. Hệ thống sẽ tự động tăng tốc và giảm tốc giúp việc lái xe thoải mái hơn.
• Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM): Cảnh báo và hỗ trợ người lái đi đúng làn đường khi hệ thống phát hiện xe di chuyển quá gần hoặc đè lên vạch kẻ phân cách các làn đường.
• Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS): Hỗ trợ đánh lái để giữ cho xe luôn đi ở giữa làn đường, đồng thời hiển thị cảnh báo trong trường hợp xe đi chệch khỏi làn đường.
Bên cạnh đó, phiên bản mới Honda CR-V 2020 còn được trang bị Camera quan sát làn đường (Honda LaneWatch) giúp cải thiện tầm nhìn của người lái lớn hơn gần bốn lần so với chỉ sử dụng gương phía hành khách. Nhờ vậy, người lái xe có thể dễ dàng nhìn thấy toàn cảnh giao thông, người đi bộ hoặc các vật thể thường xuyên xuất hiện trong vùng điểm mù. Hơn thế nữa, nhằm tối đa hóa sự tiện nghi cho khách hàng, Honda còn trang bị thêm các công nghệ ưu việt cho Honda CR-V 2020: Công nghệ sạc không dây và Cốp chỉnh điện với tính năng mở cốp rảnh tay.
Phiên bản mới Honda CR-V 2020 vẫn tiếp tục duy trì những giá trị nền tảng đã tạo nên thành công của mẫu xe trên toàn cầu: Vận hành mạnh mẽ với động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, Tiện nghi tối ưu với thiết kế 7 chỗ ngồi linh hoạt, đa dụng và Đẳng cấp với không gian rộng rãi, chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng và công nghệ ưu việt. Phiên bản mới Honda CR-V 2020 được HVN lắp ráp và phân phối chính hãng tại Việt Nam.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.honda.com.vn/ hoặc liên hệ các Nhà phân phối ô tô của Honda trên toàn quốc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.