Phim cách nhiệt ô tô Thái Lan xâm nhập thị trường Việt Nam

30/09/2018 08:00 GMT+7

Hi-Kool, thương hiệu phim cách nhiệt tại Thái Lan vừa xâm nhập thị trường Việt Nam với đại lý chính thức.

Vừa qua, thương hiệu phim cách nhiệt Hi-Kool đã chính thức xâm nhập thị trường Việt Nam với chính sách bán hàng và hệ thống đại lý chuẩn chính hãng. Đây là nhãn hàng lớn sở hữu 70% thị phần phim cách nhiệt tại Thái Lan và đã bán ra thị trường Nhật Bản, Indonesia và châu Âu. Hi-Kool cũng là nhà cung cấp phim cách nhiệt cho nhiều nhà sản xuất xe từ phổ thông tới hạng sang.

Phim cách nhiệt là loại phim màng mỏng dùng để lắp đặt bên trong bề mặt kính của ô tô, tàu thuyền hoặc nhà cửa. Thông thường, phim cách nhiệt được làm từ Polyethylene Terephthalate (PET) - một loại polymer resin nhiệt phổ biến, do nó sở hữu độ trong suốt, độ bền cao và chịu lực tốt cũng như khả năng cho phép nhiều chất khác nhúng và dán lên bề mặt của mình.

Đại diện Hi-Kool cho biết, sản phẩm của họ áp dụng những phương pháp cách nhiệt hàng đầu của Mỹ, như công nghệ phim nhiều lớp, công nghệ phún xạ - tráng phủ kim loại (Metalizing), công nghệ Nano - Carbon, công nghệ triệt tiêu UV400 - ánh sáng xanh (Bluelight) và công nghệ Nano - Carbon - Ceramic (Gốm kết hợp Carbon) cho khả năng cản phá nhiệt lên đến 90%, dẫn đầu so với các loại phim thông thường đồng thời triệt tiêu các loại tia độc hại như tia hồng ngoại, tia UV đến hơn 99%.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.