Piaggio Medley ABS có hai phiên bản, giá từ 71,5 triệu đồng

17/03/2016 09:55 GMT+7

Piaggio Medley ABS được giới thiệu là mẫu xe ga thỏa mãn những khao khát “thầm kín” của cánh mày râu với công nghệ phanh an toàn ABS, bánh xe lớn, cốp đựng đồ rộng và động cơ mạnh mẽ.

Piaggio Medley ABS được giới thiệu là mẫu xe ga thỏa mãn những khao khát “thầm kín” của cánh mày râu với công nghệ phanh an toàn ABS, bánh xe lớn, cốp đựng đồ rộng và động cơ mạnh mẽ.

>> Honda SH Mode tăng giá chục triệu đồng, cao hơn cả Piaggio Liberty ABS
>> Liberty ABS, xe ga mang công nghệ phanh ô tô giá từ 55,5 triệu đồng
>> Vespa 946 Emporio Armani: Giá ‘chát’ người Việt vẫn ‘khát’?

Piaggio Medley ABS là mẫu xe ga lấy cảm hứng từ mẫu Beverly với thiết kế hiện đại, cá tính kiểu ý hướng tới đối tượng khách hàng cần một chiếc xe tay ga đa dụng an toàn trong thành phố. Xe có đèn pha lớn với viền và cà vạt trước mạ crôm sáng bóng, đặc trưng của nhiều mẫu xe Piaggio nhưng nam tính hơn hẳn nhờ những đường gấp khúc ở cả yếm trước và hai bên hông. Medley ABS cũng có thêm ngăn chứa đồ rộng rãi phía trước có tích hợp cổng sạc USB, cốp đựng đồ siêu rộng dưới yên dành cho những quý ông “đa dụng”.

Piaggio Medley ABS được láp ráp trong nước, giá từ 71,5 triệu đồng

Về trải nghiệm lái, Piaggio cho biết họ đã nghiên cứu tỉ mỉ để thiết kế tay lái phù hợp với nhiều người cùng các nút tương tác trực quan, dễ sử dụng. Cụm đồng hồ sử dụng một màn hình LCD hiển thị các thông tin cần thiết cùng đèn báo hệ thống phun xăng điện tử, đèn báo áp suất dầu, báo ABS và hệ thống khóa từ immobilizer. Xe cũng được trang bị bánh xe lớn với đường kính 16 inch giúp tăng cường độ bám khi vận hành.

Phần yên xe có thiết kế rộng với những đường cong hợp lý giúp người lái lẫn người ngồi sau có trải nghiệm thoải mái nhất. Cốp đựng đồ dưới yên có dung tích tới 36,2 lít được mở bằng nút điều khiển hoặc lẫy bên trong ngăn đựng đồ trước. Cốp đựng đồ của xe được tối ưu nhờ vị trí bình xăng đặt dưới sàn để chân với nắp bình bố trí ngoài, một tính năng cần thiết giúp khách hàng tiện dụng hơn khi đổ xăng. Tất nhiên, ở phần này không thể bỏ qua hệ thống phanh ABS với hai đĩa 260 và 240 mm trước/sau giúp xe vận hành an toàn hơn, nhất là khi phanh gấp, trên đường trơn trượt.

 Piaggio Medley ABS có cốp đựng đồ siêu rộng

Về sức mạnh, Piaggio trang bị cho Medley ABS động cơ iGet mới dung tích 125 cc cho công suất 12 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút, mô men xoắn 11,5 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ này được làm mát bằng dung dịch cùng công nghệ phun xăng điện tử, tính năng Start/Stop với cơ chế hoạt động tương tự một số mẫu xe ga của Honda hứa hẹn mang đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Tại Việt Nam, Piaggio phân phối hai phiên bản Medley ABS tiêu chuẩn giá 71,5 triệu đồng và Medley ABS thể thao giá 72,5 triệu đồng với nhiều màu sắc khác nhau. Medley ABS được xem là đối thủ sừng sỏ của Honda SH125 và SH150i trong phân khúc xe ga cao cấp cỡ lớn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.