Piaggio vén màn 3 phiên bản Vespa GTS mới tại Việt Nam

Thế hệ mới của dòng xe tay ga Vespa GTS được Piaggio VN trình làng chiều ngày 13.7 tại nhà máy tại Vĩnh Phúc, với 3 phiên bản có một số thay đổi về thiết kế và ứng dụng công nghệ, động cơ mới.

Tất cả 3 phiên bản của Vespa GTS thế hệ mới, bao gồm GTS Super 125, GTS Super 150 và GTS Super 300 đều được Piaggio nhập khẩu linh kiện lắp ráp tại Việt Nam.

Vespa GTS mới gồm 3 phiên bản được lắp ráp tại VN

Theo kế hoạch, thương hiệu xe Ý sẽ chính thức công bố giá bán cũng như giới thiệu hai phiên bản GTS Super 125 và GTS Super 300 tới khách hàng thông qua một sự kiện được tổ chức tại TP.HCM vào cuối tháng 7.2017. Riêng phiên bản GTS Super 150 sẽ được xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực. 

Vespa GTS thế hệ mới được xem là dòng xe mà Piaggio phát triển để hướng đến đối tượng khách hàng nam giới, đồng thời cạnh tranh trực tiếp với đối thủ SH125i và SH300i trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại thị trường Việt Nam. Bước sang thế hệ mới, Vespa GTS không chỉ được Piaggio tân trang thiết kế mà còn ứng dụng nhiều công nghệ và thế hệ động cơ iGet mới. 
Phiên bản GTS Super 125 và GTS Super 300 được phân phối tại Việt Nam thời gian tới
Về kiểu dáng, Vespa GTS mới không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ. Mẫu xe này vẫn sở hữu dáng vẻ tròn trịa, thanh thoát phảng phất phong cách truyền thống của những “chú ong” trong quá khứ, kết hợp với những thay đổi trong từng tiểu tiết. Cả 3 phiên bản của Vespa GTS đều được trang bị đèn LED định vị ban ngày, cụm đồng hồ được thiết kế lại hoàn toàn, tương tự như Primavera hay Spint.
Vespa GTS được trang bị đèn LED định bị ban ngày
Phần yên xe bọc da cũng được thiết kế mới với 2 chỗ ngồi tạo cảm giác khá êm ái, thoải mái cho người dùng. Hộc chứa đồ phía trước được mở rộng, có thể để được nhiều vật dụng nhỏ và có thêm cổng sạc USB để sạc các thiết bị di động. Ngoài ra, hộc chứa đồ bên dưới yên xe thiết kế rộng, có thể để vừa hai chiếc mũ bảo hiểm nữa đầu. Chìa khóa xe tích hợp chức năng chống trộm, mở yên xe thông qua bộ điều khiển từ xa và chức năng bật đèn báo giúp tìm xe trong bãi đỗ.
Hộc chứa đồ phía trước tích hợp cổng sạc USB
Piaggio cũng bổ sung thêm hệ thống dừng tạm thời Start/Stop, chân chống có công tắc điện và cảm biến góc nghiêng trên phiên bản GTS Super 125, GTS Super 150 giúp xe tắt máy trong trường hợp bị đổ. Tất cả 3 phiên bản của Vespa GTS mới đều được trang bị hệ thống chống có cứng phanh ABS trên cả hai bánh. Riêng bản GTS Super 300 có thêm hệ thống kiểm soát lực kéo ASR giúp tăng cường khả năng chống trơn trượt nhất là khi vào cua, đi đường xấu. Phiên bản này có trọng lượng xe ở mức 160 kg, nặng hơn 20 kg so với bản GTS Super 125 và GTS Super 150.
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được tích hợp trên cả hai bánh xe
Phiên bản GTS Super 125 sử dụng động cơ xi lanh đơn i-Get 124,7cc làm mát bằng dung dịch đi kèm công nghệ phun xăng điện tử cho công suất 12 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô men xoắn 11,5 Nm tại 6.000 vòng/phút. Phiên bản GTS Super 300 mạnh mẽ hơn nhiều với động cơ Quasar 300 phân khối làm mát bằng nước cho công suất 20,9 mã lực tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút, mô men xoắn 22 Nm tại 5.000 vòng/phút.
Vespa GTS Super 125 sử dụng động cơ i-Get mới có công suất 12 mã lực
Vespa GTS Super 125 2017 phân phối ra thị trường Việt Nam với 4 tùy chọn màu sắc gồm đen, đỏ, trắng và xanh lá. Bản GTS Super 300 2017 khác biệt với màu trắng, xanh lá, xám và vàng. Giá bán của bộ đôi này ở Việt Nam vẫn chưa được Piaggio VN công bố. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.