Piaggio Việt Nam có thuyền trưởng mới

28/04/2017 07:18 GMT+7

Hãng xe Ý tại Việt Nam vừa bổ nhiệm “thuyền trưởng” mới, ông Gianluca Fiume hứa hẹn mang tới nhiều kế hoạch mới nhằm mở rộng thương hiệu này tại Việt Nam.

Bắt đầu từ thời điểm này, ông Gianluca Fiume sẽ đảm nhiệm vị trí Chủ tịch và Tổng Giám Đốc của Piaggio Việt Nam thay người tiền nhiệm, ông Costantino Sambuy. Ngoài ra, ông Fiume còn kiêm nhiệm thêm vị trí Phó Chủ tịch Piaggio phụ trách khu vực Châu Á - Thái Bình Dương mảng xe 2 bánh. Việc bổ nhiệm này nằm trong chiến lược của Tập đoàn nhằm củng cố và cơ cấu hoạt động tại châu Á.
Ông Gianluca Fiume gia nhập tập đoàn Piaggio từ năm 2008, lãnh đạo mảng kinh doanh xe hai bánh của thị trường châu Âu. Năm 2014, Ông được đề bạt phụ trách thị trường châu Âu và các thị trường mới nổi. Fiume có đóng góp không nhỏ trong việc phát triển thành công hệ thống cửa hàng tiêu chuẩn mới MOTOPLEX. Đây là một trong những lý do ông được chọn cho vị trí lãnh đạo phụ trách toàn bộ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khu vực được coi là tâm điểm trong chiến lược phát triển toàn cầu của Piaggio.
Trước khi gia nhập Piaggio, Fiume từng phụ trách mảng kinh doanh tại tập đoàn Benetton tại thị trường Trung Đông và Châu Phi từ năm 1995 - 2001. Sau đó, Ông chuyển sang làm việc tại công ty Beretta vào năm 2001 ở vị trí Giám đốc kinh doanh. Trước đó, khi mới tốt nghiệp ngành kinh tế, ông Gianluca Fiume đến từ miền Bắc nước Ý bắt đầu sự nghiệp trong ngành truyền hình vào năm 1993.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.