Porsche Macan GTS 2020 phát huy hiệu năng vận hành

Gia Linh
Gia Linh
25/12/2019 18:05 GMT+7

Mẫu SUV Porsche Macan GTS 2020 thế hệ mới có hiệu năng vận hành thể thao, thiết kế kiểu cách và cải tiến trang bị tiện nghi.

Nếu xếp theo mức công suất và hiệu năng, trình tự tăng dần của Macan như sau: Macan tiêu chuẩn, Macan S, Macan GTS, Macan Turbo. Cả 3 phiên bản còn lại đều đã được công bố giá bán ở Việt Nam. Trong khi đó, phiên bản Macan GTS 2020 vừa được ra mắt cũng sẽ sớm có thông báo về mức giá trong thời gian tới. 
Về ngoại thất, Porsche Macan GTS được trang bị tiêu chuẩn gói Sport Design với những thiết kế mới ở cản trước, cản sau và ốp sườn xe. Các chi tiết ở phần đầu xe được sơn đen cũng là một nét đặc trưng trên tất cả các mẫu Porsche GTS chứ không chỉ riêng gì Macan GTS. Phần đèn pha LED với tính năng PDLS và đèn hậu 3D với dải LED mảnh chạy ngang được làm tối màu hơn.
Cụm đèn hậu trên Macan GTS sơn màu khói thể thao
Hệ thống treo khí nén thích ứng đã được đưa vào làm tiêu chuẩn trên Macan GTS, có khả năng hạ thấp chiếc SUV lên tới 10 mm. Phanh được làm bằng gang có kích thước (360 x 36)mm ở phía trước và (330 x 22)mm ở phía sau là trang bị tiêu chuẩn, kẹp phanh màu đỏ ẩn sau bánh xe RS Spyder Design 20 inch được hoàn thiện bằng màu Đen Satin.
Bên trong nội thất, chất liệu Alcantara xuất hiện trên các bảng điều khiển trung tâm ghế ngồi, tay vịn bảng điều khiển trung tâm và các tấm cửa. Nhiều thứ tương tự xuất hiện trên ghế thể thao, có điều chỉnh 8 hướng đi kèm bộ nhớ ghế. Vô lăng thể thao đa chức năng kèm lẫy chuyển số là trang bị tiêu chuẩn. Đáng chú ý, trên cụm đồng hồ có đồng hồ báo vòng tua động cơ chính giữa nổi bật với nền màu đỏ và có chữ GTS như một dấu ấn riêng cho phiên bản này. 
Nội thất được bọc chủ đạo là da Alcantara, chất liệu thường thấy trên các dòng xe thể thao
Sức mạnh của Porsche Macan GTS là cỗ máy V6 2.9 Biturbo (2.894cc), đạt công suất 380 mã lực trong dải vòng tua máy 5.200 - 6.700 vòng/phút, tăng thêm 20 mã lực so với mẫu GTS trước. Mô men xoắn cực đại 520 Nm ở vòng tua 1.750-5.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số ly hợp kép PDK mới và kèm tùy chọn gói thể thao Sport Chrono, chiếc Macan GTS mới có thể tăng tốc 0-100 km/giờ trong 4,7 giây (4,9 giây nếu không có Sport Chrono), nhanh hơn đời xe trước 3/10 giây. Vận tốc tối đa đạt 261 km/giờ.
Tại Việt Nam, phiên bản Macan tiêu chuẩn có giá từ 3,15 tỉ đồng, phiên bản Macan S giá từ 3,65 tỉ đồng và phiên bản Macan Turbo giá từ 4,88 tỉ đồng. Phiên bản Macan GTS mới này có giá vào khoảng hơn 4 tỉ đồng. Hãng xe Đức cho biết, Macan GTS 2020 sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào mùa hè năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.