Quyết đấu Honda AirBlade 150, Yamaha NVX 155 tung phiên bản mới

6 Thanh Niên Online
Phiên bản mới của Yamaha NVX 2020 được nâng cấp màu sắc và tăng giá 25 USD so với phiên bản cũ. 
Yamaha NVX 2020 không thay đổi thiết kế so với đời cũ Yamaha NVX 2020 không thay đổi thiết kế so với đời cũ
Yamaha NVX 2020 không thay đổi thiết kế so với đời cũ
Tại thị trường Malaysia, Yamaha NVX 2020 được nhà phân phối Hong Leong Yamaha chính thức giới thiệu với một số thay đổi nhỏ. Theo đó, Yamaha NVX 155 2020 có tổng cộng 3 màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn, trong khi thiết kế và công nghệ gần như không khác biệt so với mẫu xe cũ.
Yamaha NVX 155 2020 vẫn được giữ nguyên khả năng vận hành giống hệt NVX phiên bản 2019. Động cơ vẫn là loại 155 cc, SOHC, xi lanh đơn. Khối động cơ này sản sinh công suất 14,7 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.250 vòng/phút.
Quyết đấu Honda AirBlade 150, Yamaha NVX 155 tung phiên bản mới  - ảnh 1Yamaha chỉ thay đổi thiết kế màu sơn và tem xe trên NVX 2020

Thay đổi duy nhất của Yamaha NVX 155 2020 nằm ở các lựa chọn màu sắc. Ở phiên bản mới, màu xanh biểu tượng của Yamaha là phiên bản nổi bật nhất của NVX 155 2020. Xe được phối màu tương đối đơn giản với các họa tiết màu xám cùng những chi tiết nhựa đen nhám. Trong khi đó các phiên bản màu vàng được thay đổi theo phong cách thể thao và năng động. Hong Leong Yamaha cho biết, NVX màu vàng được lựa chọn khá nhiều tại Malaysia.
Cuối cùng là phiên bản màu đỏ được thiết kế tem xe được phối màu bắt mắt và trẻ trung hơn. So với phiên bản tiền nhiệm, phiên bản màu đỏ có thêm nhiều điểm nhấn màu xám hơn và khu vực để chân được tô điểm bởi tấm ốp màu đỏ mờ nổi bật. 
Quyết đấu Honda AirBlade 150, Yamaha NVX 155 tung phiên bản mới  - ảnh 2Yamaha NVX 155 - đối thủ của Honda Air Blade 150 tại Việt Nam

Yamaha NVX 155 2020 tại Malaysia có giá bán 2.447 USD, đắt hơn NVX 155 phiên bản 2019 khoảng 25 USD. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này đang được bán ra với 2 phiên bản động cơ 125 cc và 155 cc đi kèm giá bán dao động 41 - 52,75 triệu đồng.

Bình luận 6

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
PHAN VAN LY

PHAN VAN LY

Phần đầu thì đẹp, nhưng phần đuôi cụt ngủn...
Cao Toan

Cao Toan

NVX mạnh hơn, êm hơn và bốc hơn hẳn AirBlade, thế nhưng ít người chọn NVX là do thiết kế kén khách đặc biệt là "yên 2 tầng" khi gia đình có con nhỏ khó ngồi và cản sau ẩn lúc cần không thể ràng chở đồ. nếu khắc phục được 2 điểm yếu này thì NVXmới đua được với các đối thủ.
Minh Ky

Minh Ky

Đồng ý với nhận xét của Bạn. Người VN nói chung còn "mê tín" lắm. Xe chạy "Cụt đuôi" ít người chọn cũng vì hình dáng cản sau ẩn.
Nguyễn Phương

Nguyễn Phương

Vô ích thôi, không đấu lại đâu sẽ đi theo vết xe của Nouvo.
Hưng

Hưng

Tào lao, đi NVX chưa mà nói, Nouvo cửa nào so với NVX, tôi đi SH mà còn đổi NVX đi nè.
nguyễn sơn

nguyễn sơn

tại thua tiền cá độ bán SH hả bạn?

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm